Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015



Điểm du lich Campuchia hoang sơ và vắng lặng, hồ nước Yeak Loam thật sự mang lại cái nhìn thú vị và độc đáo cho những ai đã từng đặt chân đến đây. Campuchia không chỉ có đền đài, chùa tháp cổ mà nó thật sự là một vùng đất xinh đẹp, có rất nhiều danh lam thắng cảnh mà chúng ta chưa khám phá hết, như hồ Yeak Loam chẳng hạn.
Đặt chân lên hồ Yeak Loam dường như du khách đều bị choáng ngợp trước vẻ đẹp nguyên sơ cùng không gian khoáng đạt của bức tranh sơn thuỷ này.


khách sạn ở Campuchia

Yeak Loam là hồ tự nhiên được hình thành từ một ngọn núi lửa từ thuở trước và bao bọc quanh nó là rừng xanh bạt ngàn, nơi có người dân bản địa của ngôi làng Yeak Loam sinh sống. Sự thanh bình của cuộc sống nơi đây cũng khiến không ít khách du lịch Campuchia cảm thấy bồi hồi mỗi khi nhớ về nó.

Hồ nước này đã có tuổi thọ lên tới 700.000 năm và có diện tích khoảng 800 mét, với đường kính 47 mét và bao quanh hồ là một đường mòn dài khoảng 2,5km. Men theo con đường này du khách có thể tản bộ để ngắm nghía vẻ đẹp tuyệt mĩ của núi rừng và tận hưởng những giây phút thanh bình, thư thái đến quên hết thế giới ồn ào náo nhiệt thường ngày.



Tồn tại qua bao năm tháng, lại ở một nơi hoang sơ vắng vẻ, hồ Yeak Loam không hiếm những câu chuyện mang màu sắc bí ẩn li kì, chính những câu chuyện này sẽ theo chân du khách trong suốt hành trình khám phá Yeak Loam.
Với giá vé của tour du lịch Campuchia khá rẻ vào các dịp lễ bạn có thể cùng gia đình và bạn bè tận hưởng một kì nghỉ thú vị tại đất nước đền tháp này. Nhất là chọn khám phá hồ Yeak Loam, thanh bình và yên ả. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp sẽ không khiến bạn buồn chán khi trở về đâu nhé!

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com