Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tại một số địa điểm du lịch, cứ vào mỗi dịp cuối năm, cảnh sắc thiên nhiên lại chuyển mình và khoác lên những tấm áo rực rỡ sắc màu làm đắm lòng biết bao du khách ghé qua. Tiết trời se se lạnh của những tháng cuối năm cũng thêm nguồn cảm hứng cho các những tín đồ yêu thích du lịch trong việc xông pha khám phá những nẻo đường mới.

Sapa

Bắt đầu từ khoảng tháng 10, đến với Sapa - địa điểm du lịch nổi tiếng tại Lào Cai, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh ngoạn mục khi mà trên khắp các sườn đồi, những thửa ruộng bậc thang đồng loạt khoác lên mình tấm áo vàng rực rỡ lung linh dưới nắng. Thời điểm này Sapa như nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy từ mọi góc nhìn, đặc biệt là từ trên cao nhìn xuống toàn cảnh Sapa rộng lớn giao hòa với đất trời sẽ làm bạn mê đắm mải không thôi và đặc biệt đây là góc hình tuyệt đẹp cho bất cứ nhiếp ảnh gia nào.

đặt vé máy bay giá rẻ đi Miền Bắc

Bắt đầu từ tháng 11-12 đặt chân đến Sapa, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh thật sự của vùng đất nằm ở độ cao 1.600m và biết đâu đấy nếu may mắn bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp mà thường được thấy trên những bộ phim Hàn lãng mạn, cảnh sắc Sapa mùa đông nhẹ nhàng quyến rũ với những dãy núi ẩn mình trong lớp sương trắng bồng bềnh và không khí thì thanh sạch đến kì lạ, bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác ngồi trên đi-văng trước lò sưởi, nghe lửa táp vào thanh củi, nghe tiếng tí tách, cùng việc thưởng thức các món đặc sản thơm ngon nóng hổi của vùng phố núi này. thời điểm cuối năm thật sự là lý tưởng cho một chuyến du lịch Sapa.

Miền Tây


Mùa nước nổi miền Tây bắt đầu từ tháng 9 - 12, đến miền Tây thời điểm này bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mùa nước nổi mà còn có cơ hội tìm hiểu về đời sống của những cư dân vùng đồng bằng sông Cửu Long với những món đặc sản hấp dẫn như cá linh nướng hay nấu chua, chuột đồng nướng...


Một số điểm đến hấp dẫn cho hành trình du lịch miền tây mùa náy có thể kể đến là rừng tràm Trà Sư với “con đường nước” nổi tiếng được bao phủ bởi những tấm thảm bèo cám xanh mướt hay Búng Bình Thiên - hồ nước ngọt lớn nhất miền Tây Nam Bộ, sở hữu phong cảnh hữu tình, hoang sơ mỗi khi mùa nước nổi về, Búng Bình Thiên gợi cho những người khách phương xa hình ảnh về những thời khai hoang, lập nghiệp hoặc bạn có thể chọn du ngoạn đến vườn quốc gia Tràm chim ở Đồng Tháp nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hệ sinh thái và động vật vô cùng phong phú nơi đây.


Bạn có thể di chuyển tới các tỉnh miền Tây theo hai cách là book vé máy bay và ô tô: nếu đi bằng máy bay, ở miền Tây có sân bay lớn nhất. Sau khi tới sân bay Cần Thơ các bạn đi bằng đò tới các tỉnh khác ở miền Tây hoặc bạn có thể chọn đi bằng ô tô, bến xe Miền Tây có bến xe khác thuộc Quận Bình Tân, các bạn mua vé tới các tỉnh khác.

Tây Bắc

Bắt đầu từ tháng 10 trở đi, khi những thửa ruộng bậc thang vừa được thu hoạch xong, khắp nơi trên vùng núi phía Bắc sẽ được bao phủ bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch rộ nở, đặc biệt tam giác mạch ở Hà Giang là có nhiều và đẹp nhất do đó du lịch Hà Giang mùa này trở nên rất hot.

Trong vòng một tháng, những cánh đồng hoa bạt ngàn đồng loạt nở màu trắng, sau chuyển sang phớt hồng, ánh tím, rồi cuối cùng là đỏ sậm, cả sườn đồi rộng lớn dường như được thay sắc áo mỗi ngày bởi vẻ đẹp của loài hoa mỏng manh nhưng đầy sức mê hoặc này.


Từ cuối tháng 11, khi kết thúc mùa hoa tam giác mạch, đến Mộc Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên đường hoa cải trắng nở rực khắp nơi, cùng với hoa cải, bạn cũng có thể bắt gặp những loại hoa khác như hoa chè, rừng mơ và cả hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ cũng đang tranh nhau khoe sắc giữa vùng núi đồi rộng lớn, tiết trời mát mẻ trong lành, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mê đắm lòng người, du lịch Mộc Châu mùa này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.


Tây Bắc những tháng cuối năm thật sự là địa điểm du lịch lý tưởng cho bất cứ tín đồ yêu du lịch nào nhỉ, hãy nhanh chóng lên cho mình một lịch trình phù hợp để đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất xinh đẹp này và thỏa sức khám phá nét độc đáo trong đời sống văn hóa của đồng bào các dân tộc vùng cao với những món đặc sản thơm ngon, những điệu múa dân gian truyền thống và cả những phiên chợ tình sôi động vào mỗi dịp cuối tuần… Thật quá hấp dẫn, híp híp, bạn thấy sao nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com