Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Toạ lạc tại Bình Thuận, Coco Beach Camp cách Sài Gòn khoản 160km, được xây dựng vào 30/4/2015 còn mới và khá hoang sơ chưa được nhiều khách du lịch biết đến. Nhưng Coco Beach Camp lại có nhiều điều thú vị mà chắc chắn bạn sẽ phải đánh dấu nơi đây vào danh sách địa điểm du lịch của bạn đấy.

Nơi ở tại Coco Camp Beach



Về Coco Camp Beach cảm giác duy nhất mà các bạn cảm nhận được là sự thoải mái, con người với thiên nhiên như hoà vào một, quên đi cái nóng, cái mệt nhọc ở chốn thành thị và chỉ tận hưởng một bầu không khí trong lành xen kẻ cái vị mằn mặn của biển.

Tại đây các bạn có thể chọn thuê những dãy giường nằm nhìn ra biển hoặc thuê lều ở qua đêm ngay trên bãi biển hoặc là khách sạn.

Nếu thuê lều chi phí khoản 150k/1 người/ đêm và các bạn có thể tha hồ thưởng thức cái đẹp hoang sơ tại đây ngoài bãi biển, gió thổi mát rượi và lắng nghe tiếng sóng rì rào, sáng ngủ dậy chỉ cần kéo lều ra là bạn có thể thấy ngay được biển, đón những tia nắng đầu tiên vừa ló dạng.

Tiêu chí hoạt động của Coco beach camp Du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, giúp quý khách tìm hiểu văn hóa điạ phương , đặc sản vùng miền.

Quý khách sẽ được trải nghiệm và có cảm giác như đây là một chốn nghỉ ngơi dành riêng cho mình và những người thân của mình, đến đây các bạn như được ở nhà , tự do sinh hoạt, thưởng thức các món ngon dân dã mộc mạc, được chế biến đơn giản , giữ được mùi vị tự nhiên, thuần khiết hương vị biển…

Thời tiết nơi đây quanh năm mát mẽ ôn hòa chẳn những thích hợp vui chơi dã ngoại mà còn là nơi lý tưởng cho các môn thể thao trên biển như : kite surf , lướt ván buồm…..

Những hoạt động tại Coco Camp Beach


Đến nơi đây bạn được tự do tắm biển nghỉ ngơi, thư giản , tránh xa ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành, bạn có thể trãi nghiệm các dịch vụ như :


– Ngủ lều
– Café
– Beach Bar
– Đốt lửa trại + BBQ
– Chụp ảnh
– Soi đèn bắt còng vào ban đêm
– Ngắm bình minh và hoàng hôn nơi bờ biển
– Học các kéo lướt cùng ngư dân
– Thuê xe máy khám phá Lagi.
– Mua hải sản từ ngư dân vào buổi sáng sớm.
– Vui chơi các hoạt động thể thao trên biển


Ngoài ra Coco Camp Beach còn bố trí võng và nhiều xích đu, hãy tưởng tượng vào một buổi chiều tà ngồi đây ngắm hoàng hôn trên tay cầm ly cocktail nhâm nhi thì phải nói bạn đang ở thiên đường chứ không ở đâu khác.

Ngoài ra còn có những hoạt động vui chơi giải trí như thể thao trên biển: stand up paddle, lướt ván diều(Kite surfing), chèo thuyền hơi, kayak sup, lặn (dive), đạp xe (cycling), treking, lớp học nấu ăn (cooking class),kéo lưới, câu cá (fishing), trồng rau quả, yoga, bóng chuyền bãi biển ( beach volleyball), bóng đá mini v.v..


Ăn uống
Tại đây có bán sẳn thức ăn Sáng, Trưa và Chiều, Tối. Giá cả dao động từ 80k-150k. Quầy bar cũng phục vụ nhiều thức uống giải khát giá rẻ.

Đi bộ dọc bờ biển các bạn có thể thấy những người dân chài địa phương đang đánh bắt hải sản, bạn có thể mua trực típ của họ và nhờ họ chế biến dùm, giá mua tại chổ rất rẻ và đảm bảo tươi ngon.

Những món ăn đặc trưng của vùng biển Lagi như :

Cá : cá đục, cá bóp, cá cam, cá mú, cá ông căn, các bã trầu, cá trích, cá đuối…..

Mực : mực ống, mực nan, mực dái ( bạch tuộc )

Ốc : ốc vôi, ốc giác, ốc mỡ, ốc len, ốc nhung….

Sò : sò lông, sò cu ( sò ngọt ), sò diệp….

Ghẹ : ghẹ là một đặc sản nơi đây nổi tiếng nhất là ghẹ nhàng

.
Chả lụi : món ăn đặc trưng của Lagi, một món cuốn ăn cúng chả được gói bằng bánh tráng, thịt heo, tôm xay nguyễn ăn cùng rau sống, xoài, dưa leo và nước mắm là từ đậu phọng, bánh in và chuối chin.

Bánh xèo : ở nơi đây bánh xèo không giống ở nơi khác bánh được đỗ bằng khuôn đất, nhưng bánh bao gồm thịt heo, tôm, mực giá và hành lá . Sau khi bánh chính người ta bỏ bánh vào một tô nhỏ rồi đổ nước mắm làm sẵng rồi ăn kèm với rau sống, cải cay….

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com