Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo ... Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, ... Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và ... Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa,

Các địa điểm du lịch tại Nha Trang - Nha Trang là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam, với vịnh và bãi biển tuyệt đẹp hay những văn hóa cùng ẩm thực miền núi độc đáo nơi đây luôn tạo ấn tượng tốt đối với du khách thăm quan.

1.Vinpearl Land


Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre được bao quanh bởi bãi biển trong xanh. Tại nơi đây, du khách có thể  tham gia khám phá  những khu vườn tuyệt đẹp, hay đắm mình trong những hồ bơi nước ngọt lý tưởng.  Tại nơi đây du khách còn được trải nghiệm những  trò chơi cảm giác mạnh như trượt ống, hang Rung, cái búa, vòng xoay vũ trụ, thụt dầu… và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Ở Vinpearl Land luôn sẵn có những khách sạn sang trọng cho du khách nghỉ chân qua đêm và có thể ngắm vẻ đẹp của Vinpearl Land cũng như biển cả trong đêm rất thú vị.

2.Đảo Hòn Tằm


Ngoài việc tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ, du khách còn có thể tham gia các loại hình giải trí hấp dẫn như leo núi, thám hiểm rừng, chèo thuyền, bơi thuyền buồm, câu cá, săn bắt dưới nước hoặc thể hiện lòng can đảm bằng các môn thể thao cảm giác mạnh như bay dù, lướt ván, mô tô nước… và đặc biệt khám phá thế giới dưới đại dương bằng các tour lặn biển.

Nằm về phía Tây Nam Hòn Tằm chừng 10 phút leo núi là bãi Thiên Nga rất hoang sơ với thảm cát óng mịn và những gộp đá. Nơi đây đang được đầu tư để xây dựng đường leo núi, đường đua xe đạp địa hình, nuôi một số loài chim, thú và tổ chức cho du khách săn bắn… Đến Hòn Tằm, du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng. Từ Hòn Tằm, có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang về hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh về phía Nam.

3.Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang, nằm về phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên, cách cảng Cầu Đá 10 km. Là một trong những ” thủy cung” giàu và đẹp nhất Đông Nam Á, đảo Hòn Mun có rạn san hô và hệ sinh vật biển đa dạng, đây là khu bảo tồn biển đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay, đã được Quỹ Động vật hoang dã Thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam.

Dưới đáy biển, ở độ sâu 10m, là nơi tập hợp của những rạn san hô cùng với rất nhiều loại cá đủ màu sắc và chủng loại. Do là khu bảo tồn biển, nên tại Hòn Mun có quy định rất ngặt về giữ gìn vệ sinh biển cũng như du khách không được đánh bắt bất cứ loài sinh vật biển nào trong quá trình lặn và thăm quan nơi đây. Do đó, nơi đây luôn sạch sẽ, nước biển luôn trong xanh. Phía trên đảo, bạn sẽ có cơ hội thăm quan các hang động tuyệt đẹp nơi đây, hàng năm chim Yến thường về đây làm tổ. Ngắm những đàn chim yến làm tổ trên vách đá là trải nghiệm thú vị đối với mỗi du khách.

4.Vịnh Ninh Vân

Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Vịnh biển này chỉ toàn trời, mây, biển, đá, cây cối và đậm nét hoang sơ. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng, bởi Vịnh Ninh Vân  hoàn toàn tách biệt với phố thị và không hề có những dịch vụ giải trí ồn ào, đông người. Du khách có thể khám phá một khu rừng nhiệt đới hay đắm mình trong làn nước mát lành. Những người ưa thích thể thao dưới nước thì lựa chọn môn lướt ván, lướt sóng. Đi xuồng kayak trên biển cũng là một trò chơi lý thú để du khách hòa mình vào biển cả.

5.Suối khoáng nóng Tháp Bà


Nằm sau lưng thác bà Ponagar, cách trung tâm thành phố khoảng 4km về phía Bắc, Suối khoáng nóng Tháp Bà là một một trung tâm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp độc đáo với các dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng, khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm và hồ phun mưa khoáng nóng. Giá dịch ở đây tương đối bình dân. Hồ bơi – thác nước khoáng ấm: 30.000đồng/vé/ người lớn, thiếu niên 20.000 đồng/vé, trẻ em 10.000 đồng/vé. Ngâm khoáng nóng, người lớn 50.000đồng/vé, trẻ em 25.000 đồng/vé. Tắm bùn 60.000 đồng/vé/người lớn, 30.000 đồng/vé/trẻ em.

6.Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ nằm trong vùng vịnh. Cách trung tâm thành phố Du lich Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc, Vịnh Vân Phong được ví như nàng công chúa ngủ quên trên biển cả mênh mông với vẻ kiêu sa, kiều diễm ru hồn du khách bởi bãi cát trắng trải dài mênh mông, làn nước biển xanh trong và lòng đại dương rực rỡ sắc màu của đa dạng các loài san hô hay sinh vật biển. Vịnh Vân Phong là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, là một kỳ quan thiên nhiên với khí hậu ôn hoà, bãi biển đẹp, cát mịn, núi đồi hùng vĩ bao quanh.

Ngoài việc được tắm thoả thích, du khách còn được thưởng thức những bữa hải sản cực rẻ do người dân đánh bắt được khi du lịch tại nơi đây. Trong đó lạ nhất là món ốc quỷ, đây là một loại ốc chỉ có ở nơi đây với với lớp vỏ dày, cứng, xấu xí, thân ốc khá nhỏ nhưng mềm, ngọt, ăn với nước mắm gừng cho cảm giác thơm lạ.

7.Tháp Bà Ponagar




Tháp bà Ponagar là một quần thể tháp với lối kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm, được xây dựng và tu bổ qua nhiều thời kỳ, nằm sát tả ngạn sông Cái Nha Trang. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

8.Viện Hải Dương học Nha Trang

Được thành lập vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com