Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tính tới thời điểm này, du lịch đến Nam Du vẫn còn khá mới mẻ với những ai mê khám phá. Nơi đây hội đủ những yếu tố như biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hải sản tươi ngon. Nằm phía đông nam đảo Phú Quốc trong vịnh Thái Lan, Nam Du sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ như một bức tranh phong cảnh hữu tình.

Hòn Ngang



Là trung tâm xã Nam Du, nơi đây có bến cảng nên thu hút rất đông tàu thuyền, ghe xuồng hoặc lồng bè neo đậu. Từ Hòn Lớn bạn sẽ mất khoảng 30 phút đi đò để qua Hòn Ngang. Trên bờ cảng là dãy nhà sàn cọc bê tông lẫn cọc tre dài khoảng 2 km. Không có phương tiện lưu thông trên Hòn Ngang, hầu hết mọi người đều di chuyển bằng đường bộ. Chỉ với vài tiếng đồng hồ, bạn đã có thể khám phá hết Hòn Ngang.

Hòn Lớn


Vốn là một vịnh tuyệt đẹp với diện tích nằm gọn trong vịnh Thái Lan. Đây được xem là bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Nam Du. Những hàng dừa xanh nghiêng bóng, tuổi thọ có cây lên tới 70 - 80 năm. Đến đây, bạn có thể lặn bắt mực cá hoặc ngắm san hô đủ màu sắc. Bãi Cây Mến vắng người, nên bạn có thể tha hồ chơi đùa, tắm thỏa thích. Nước biển trong vắt và mát lạnh. Thêm nữa, bạn cũng có thể bắt ốc ở bãi đá dọc bãi tắm.

Hòn Mấu





Hòn đảo nhỏ này rộng khoảng 2 km2, cách Hòn Lớn khoảng 40 phút đi tàu và có vài bãi biển tuyệt đẹp. Với 600 hộ dân sống chủ yếu bằng nghề chài lưới, Hòn Mấu có một làng chài nhỏ, người dân hiền lành, dễ gần và hiếu khách. Ban đêm, bạn có thể cùng trẻ con và người dân trên đảo nhóm lửa, ngồi quây quần nướng cá, trò chuyện bên ánh lửa bập bùng.

Hòn Dầu


Giống với Hòn Lớn, bãi biển vẫn xanh ngắt và hàng dừa rì rào bên bờ. Hòn Dầu tương đối lớn so với các đảo khác, rừng nguyên sinh chiếm khoảng 90% diện tích. Gần bờ có rất nhiều rặng san hô đang phát triển, không đẹp như vùng nước sâu khác nhưng nước biển trong vắt và rất sạch. Một số cây dừa ngả mình hướng ra biển thoai thoải, bạn có thể nằm lên đó và đánh một giấc trưa giữa cơn gió mát rượi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com