Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Một dịch vụ du lịch mới đang nở rộ ở các điểm du lịch Malaysia mà không ít du khách cảm thấy thú vị và vô cùng hưng phấn. Đó chính là hoạt động đi bộ dưới đáy biển, địa điểm chính là hòn đảo Sapi thanh bình, làn nước biển trong xanh, ấm áp và hiền hòa.


Để được tham gia hành trình đi bộ độc đáo này bạn sẽ được các hướng dẫn viên tận tình hướng dẫn và theo sát trên từng bước đi để đảm bảo an toàn cho khách du lịch Malaysia. Tất cả những vị khách tham gia tour đi bộ sẽ không sử dụng chân vịt, ống thở mà chỉ mang trên đầu một dụng cụ lặn chuyên dùng thế là đã có thể thám hiểm đáy đại dương.


Để tránh những va chạm không đáng có vì du khách phải đi bộ thật sự, thế nên họ được khuyên đi giầy cao su chuyên dụng, còn về trang phục thì không có gì yêu cầu đặc biệt. Khách du lịch Malaysia có thể tùy chọn trang phục yêu thích của mình chỉ làm sao cho nó thuận tiện khi di chuyển.


Hình ảnh những top người di chuyển dưới đáy biển từng bước, dường như xóa tan khoảng cách giữa con người và đại dương bao la. Những chú cá nhỏ cứ quấn lấy họ, chúng vừa sợ hãi vừa hiếu kì trước chúng ta. Tự tay mình sẽ chạm vào các loài sinh vật biển đáng yêu, hay lướt nhẹ qua rạng san hô bồng bềnh trôi theo dòng nước… tất cả những điều thú vị ấy sẽ là những phút giây trải nghiệm khó quên nhất trong chuyến du lịch Singapore – Malaysia của nhiều người.


Bạn chỉ có thể thám hiểm đại dương vào những ngày trời trong xanh, biển lặn hiền hòa. Hòn đảo Sapi đang nở rộ dịch vụ này nhất là khi thời tiết bước dần vào hè, những ngày hè oi ả sẽ không còn khi bạn đến với Sapi tham gia tour du lich đi bộ dưới biển này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com