Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Jeju là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc, có chiều dài là 41km chiều rộng là 73km. Là nơi có khi hậu tuyệt vời nhất của Hàn Quốc, thời tiết ôn hòa mát mẻ quanh năm, thời điểm nóng nhất trong năm nhiệt độ cũng chỉ tới 33 độ C.


Cảnh quan nơi đây khiến không chỉ người dân mà du khách quốc tế tới du lich Han Quoc cũng không khỏi ngất ngây. Thiên nhiên đẹp với các thác nước tự nhiên hùng vĩ, các bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh cùng rất nhiều các điểm đến tuyệt vời.


Thời điểm tuyệt vời nhất để đến du lịch tại đảo Jeju Hàn Quốc là từ tháng 4 đến tháng 6, thời điểm này cả thời tiết và thiên nhiên đều rực rỡ và tươi mới nhất. Tại Jeju có sân bay quốc tế có thể bay thẳng từ Tokyo, Osaka, Bắc Kinh và Thượng Hải tới, đáp ứng nhu cầu khám phá Jeju của du khách của tế.


Khi lựa chọn Jeju Hàn Quốc là điểm đến hẹn hò, hưởng tuần trăng mật, có một số địa điểm bạn nhất định phải sắp xếp trong hành trình của mình và không thể bỏ quá, để cảm nhận đầy đủ hương sắc của Jeju.

Đỉnh núi pháp đài Seongsan


Nằm tọa lạc tại vùng bờ biển phía Đông của đảo Jeju, núi Seongsan có hình dạng như một pháo đài cổ đại khổng lồ sừng sững giữa biển xanh, với chiều cao là 182 mét cùng kết cấu độc đáo ấn tượng. Đặc biệt khi khám phá Seongsan bạn cũng sẽ càng bất ngờ hơn với thảm thực vật xanh tươi.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn và người thương cùng nhau ngắm mặt trời mọc vào buổi sáng sớm giữa biển. Hình ảnh mặt trời mọc trên núi Seongsan được ví như mặt trời mọc trên miệng núi lửa, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời, ấn tượng cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.

Công viên tình yêu trên đảo Jeju


Một điểm đến mà bất cứ ai đến Jeju Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua. Công viên được xây dựng vào hoàn thiện vào năm 2004, với không gian thiên nhiên rộng lớn, được thiết kế vô cùng đẹp. Đặc biệt đây là nơi trưng bày 140 bức tượng mang ý nghĩa về giới tính, với những hình ảnh chắc chắn khiến bạn phải đỏ mặt. Công viên tình yêu chỉ mở cửa cho những người đủ 18 tuổi trở lên.

Núi Hallasan


Núi Hallasan được gọi là thiên đường của đảo Jeju, là ngọn núi cao nhất tại Hàn Quốc, nằm ở độ cao 1.950m trên mực nước biển vốn là ngọn núi lửa đã tắt cả nghìn năm. Núi Hallasan được ba quanh bởi 360 ngọn núi lửa vệ tinh, tạo lên một khung cảnh rất đặc sắc và huyền ảo. Nơi đây cũng có thảm thực vật rất phong phú với bề mặt như một bức thảm hỏa và cỏ rực rỡ,

Thác nước Cheonjiyeon



Là một điểm du lich hấp dẫn của đảo Jeju Hàn Quốc, với khung cảnh tháp nước thiên nhiên đổ dài trên tầng núi đá và thảm thực vật xanh, như một bức tranh của tiên cảnh thơ mộng. Thác Cheonjiyeon vẫn còn vẻ nguyên sơ của thiên nhiên, thác có độ cao 22m, quanh năm nước đổ trắng xóa, bạn có thể đến và chiêm ngưỡng thác thiên nhiên này vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Làng dân tộc Jeju Folk

 
Đây là một ngôi làng truyền thống vẫn còn nguyên những nét cổ truyền của văn hóa Hàn Quốc xưa. Làng nằm dưới chân núi Hallasan, với những ngôi nhà được xây dựng từ đá nham thạch núi lửa, mái lớp bằng cỏ tranh, với các du khách du lịch Hàn Quốc khi đến đấy sẽ cảm nhận đang được bước vào những thước phim cổ của Hàn Quốc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com