Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Với việc mua được các chuyến bay siêu rẻ, giấc mơ đặt chân tới Paris, London, Amsterdam... của du khách không còn là điều xa vời.

Thưởng thức những cốc capuccino nóng hổi ở Italy, ngắm hoàng hôn tại Santorini hay thăm thú các kênh đào ở Venice luôn là niềm mơ ước của nhiều du khách. Mùa hè năm nay, bạn sẽ có nhiều cơ hội biến giấc mơ đó thành hiện thực qua việc săn vé máy bay giá rẻ sang châu Âu.

Dưới đây là một số bí kíp nhỏ mà trang web chuyên về du lịch và các chuyến bay Hoper bật mí với du khách.

Đi vào đầu hoặc cuối mùa hè

Nếu không thể đi vào thời điểm đầu tiên hãy chọn thời điểm cuối cùng của mùa hè - đây là lúc mùa cao điểm đã kết thúc hoặc chưa bắt đầu.

Theo những con số mà Hopper thống kê được, giá rẻ nhất khi bay châu Âu thường vào nửa đầu tháng 5 và nửa cuối tháng 8. Tháng 6 là thời điểm nhiều người đi du lịch nhất. Mọi thứ đều trở nên quá tải và giá cả đội lên cao nhất vào cuối tháng 7.

Nếu lựa chọn đi thời điểm này, bạn có thể tiết kiệm tới 600 USD cho mỗi vé.

Bay đến nơi ít nổi tiếng nhất


Khi bạn bay sang châu Âu, không phải tất cả các thành phố đều có giá vé tương đương nhau. Trên thực tế, càng là điểm “nóng” thì giá vé máy bay càng cao. Do đó, thay vì chọn chặng bay đến London, Paris hay Rome, bạn hãy bắt đầu với một điểm đến ít nổi tiếng hơn như Istanbul, Budapest... Sau đó bạn có thể đến những nơi mình mơ ước bằng việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hay các chuyến bay nội địa giá rẻ.

Các nước Scandinavi có bình quân vé máy bay giá rẻ nhất trong mùa hè. Với việc chuyển điểm đến này, bạn có thể tiết kiệm đến hơn 400 USD tiền vé.

Chọn ngày để bay
Theo các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không, giá vé để bay cho chặng một thường rẻ nhất vào thứ Ba và giá vé tốt nhất khi bay về là vào thứ Hai. Bay vào cuối tuần luôn luôn đắt nhất. Nếu biết chọn ngày hợp lý, bạn có thể tiết kiệm trung bình 38 USD cho mỗi lượt bay.

Mua vé máy bay sớm
Bạn có thể tiết kiệm hơn 125 USD cho mỗi vé nếu đặt mua trước khoảng 60 ngày. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không đặt mua quá sớm, đề phòng trường hợp các hãng bay có các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Lựa chọn sân bay
Những thành phố lớn thường có nhiều sân bay xung quanh. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn hãy thử kiểm tra các chuyến bay đến London Gatwick thường sẽ có ve may bay gia re hơn so với hạ cánh ở London Heathrow.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com