Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Vụ việc được cộng đồng mạng đưa tin và có sự lan tỏa khá lớn đó là chuyện một du khách Việt đã bị cửa hàng Mobile Air tại Sim Lim Square lừa gạt với những thông tin giá cả, bảo hành nhập nhằng, khiến mức giá cuối cùng của sản phẩm đội lên nhiều lần. Dù đã quỳ gối van xin, nhân viên cửa hàng trên nhận lại máy và hoàn lại tiền nhưng những nhân viên của cửa hàng lại cười nhạo anh. Sau đó, hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng CASE của Singapore đã giải quyết vụ việc song cuối cùng anh vẫn phải chịu thiệt hại tương đương hơn 9 triệu đồng.

                                                              đại lý vé máy bay đi Singapore

Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng, cửa hàng bán điện thoại Mobile Air đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận ở cả Việt Nam và Singapore. Rất nhiều dân mạng Singapore đã kêu gọi cửa hàng Mobile Air tại Sim Lim Square phải nhanh chóng trả lại sự công bằng cho vị khách Việt.

Vụ việc này cũng làm rất nhiều cơ quan chức năng ở Singapore chú ý, đồng thời lấy làm tiếc trước trường hợp của du khách Việt. Và mới đây Tổng cục du lịch Singapore đã công bố công khai danh sách những cửa hàng bị than phiền ở Sim Lim Square trên trang web của hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng CASE

Danh sách cửa hàng bị khách than phiền được tổng cục du lịch Singapore đưa  vào danh sách đen:


Để tránh những trường hợp tương tự như trên, đồng thời bảo vệ khách du lịch khi đến Singapore. Sau đây là địa chỉ và thông tin liên lạc khi muốn phản ánh hay than phiền:

Địa chỉ:  170 Đường Ghim Moh,  tòa nhà Ulu Pandan Community.

Số điện thoại:  6 1000 315

Thời gian làm việc:  Thứ 2-6:  từ 9h sáng – 5 giờ chiều, Thứ 7:  từ 9h sáng – 12 giờ trưa

Gần trạm MRT Buona Vista, bạn có thể đi đến đây bằng các tuyến xe bus số: 92, 100, 111, 198.

-  Số điện thoại của cảnh sát:  1800 – 255 0000

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com