Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Nhiều du khách tới Triều Tiên tỏ ra ngạc nhiên khi bãi tắm ở đây vẫn còn nguyên sơ, biển xanh, trong vắt và không có rác thải trong nước cũng như trên bờ cát.

Tới bãi biển ở Triều Tiên, du khách sẽ không tìm thấy bất kỳ một thứ rác nào trên cát, thậm chí, nếu đề lại đồ đạc có giá trị và xuống tắm, mọi tài sản của bạn vẫn còn nguyên khi lên bờ.



Gareth Johnson, giám đốc điều hành một công ty du lịch nhận xét Triều Tiên không có thứ gì khiến du khách phải sợ hãi. "Nơi đây thậm chí còn an toàn hơn đi bộ ở London. Mọi người đều rất trung thực. Các công ty lữ hành cũng thành thật với khách hàng của mình khi họ đặt tour du lich", Johnson chia sẻ.

Theo ông, Triều Tiên là một xã hội với những luật lệ nghiêm khắc nhưng bạn luôn an toàn khi ghé thăm. Giá một tour du lịch biển 6 ngày tại đây là hơn 1.200 USD.



"Các du khách thường tò mò về cuộc sống của người dân ở đây. Nhưng thực tế, đó chỉ là những người bình thường và luôn vui vẻ khi bạn bắt gặp trên đường", Johnson chia sẻ.

Nhiều du khách sau khi đọc thông tin này đã để lại những ý kiến trái chiều. Một số cho rằng Triều Tiên thật sự là nơi đáng đến và họ sẽ tới đây trong một ngày không xa. Tuy nhiên, cũng không ít người phản đối, cho rằng đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm và quốc gia này thực sự vẫn chưa phải là điểm du lịch phù hợp.à bề nổi của tảng băng chìm và quốc gia này thực sự vẫn chưa phải là điểm du lịch phù hợp.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com