Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Dưới đây là 10 địa điểm du lịch được website American Express Travel lựa chọn:

10. Houston (Texas)
Phong cảnh tuyệt đẹp của Houston (Texas) sẽ níu chân nhiều khách du lịch. Vào mùa Hè, du khách sẽ thấy hàng nhìn con dơi di cư bay qua vùng này.

9. Pensacola (Florida)

Bãi biển Pensacola là 1 trong 10 bãi biển được nhiều khách du lịch tìm đến nhất nước Mỹ, theo thống kê của website TripAdvisor. Tại đây còn có những quán bar ngoài trời phục vụ khách du lịch và có những buổi biểu diễn ngay trên bãi biển 4 lần một tuần vào mùa Hè.

8. New Orleans (Louisiana)

Mùa Hè là thời điểm tổ chức những lễ hội ẩm thực ở New Orleans. Khách du lịch tới đây vào mùa Hè sẽ có cơ hội thưởng thức những món đồ ăn, đồ uống tuyệt ngon ở các lễ hội như Tales of the Cocktail, Creole Tomato hay Oyster Fest.

7. Austin (Texas)

Tại Austin, khu vực hồ bơi tự nhiên Hamilton Pool là địa chỉ yêu thích của nhiều người dân địa phương và khách du lịch trong mỗi dịp Hè bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và làn nước trong, mát.

6. Milwaukee (Wisconsin)

Milwaukee là điểm hẹn của những lễ hội âm nhạc vào mùa Hè, trong đó có Summerfest - lễ hội có tới hơn 1.000 người biểu diễn trong 11 ngày. Đây là địa chỉ thích hợp cho những du khách yêu âm nhạc, thích sự náo nhiệt khi tới nước Mỹ.

5. San Juan (Puerto Rico)


Bãi biển Isla Verde ở San Juan nổi tiếng với những bãi cát vàng và nước biển xanh ngắt, là nơi tập trung rất đông khách du lịch vào mùa Hè. Ngoài bãi biển Isla Verde, khi đến San Juan, bạn cũng có thể tham quan các phòng trưng bày nghệ thuật, dùng bữa ở các nhà hàng ngoài trời hay hòa mình trong không gian sôi động của các quán bar.

4. Salt Lake City (Utah)


Vào mùa Hè, Utah là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi tới Mỹ với những con đường đi bộ có cảnh quan tuyệt đẹp để dẫn tới Great Salt Lake - hồ nước mặn lớn nhất phía Tây bán cầu.

3. San Antonio (Texas)

Tour du lịch đi bộ ven sông San Antonio là một hành trình được rất nhiều khách du lich lựa chọn khi đến thành phố San Antonio của bang Texas (Mỹ). Tại đây, du khách vừa có thể ngắm cảnh 2 bên sông vừa có thể mua sắm, ăn uống và tham quan bảo tàng.

2. Chicago (Illinois)

Nếu có dịp đến Chicago, du khách sẽ không thể bỏ qua Hồ Michigan vào tháng 8 hàng năm. Đến đây, du khách sẽ được xem những màn trình diễn máy bay phản lực trên hồ miễn phí.

1. Richmond (Virginia)
Vào mùa Hè, dòng sông James ở Richmond (Virginia) là địa điểm lý tưởng cho những người dân địa phương bơi lội hoặc câu cá. Dãy núi bao quanh dòng sông này với khung cảnh đẹp mắt cũng trở thành địa chỉ du lich nổi tiếng cho những ai thích leo núi hoặc đạp xe leo núi.





1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com