Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Không cần phải đi quá xa và nếu chi phí bạn eo hẹp bạn có thể chọn cho mình những khu vực châu Á. Bởi khu vực này được tạo hóa ban tặng cho một nền khí hậu nhiệt đới, thời tiệt thuận lợi quanh năm, châu Á và vùng Caribbean là miền đất lí tưởng đối với du khách gần xa.

Đặc biệt, những địa danh như: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia,... hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên mọi nẻo đường mà không quá tốn kém.

Tránh đi du lịch vào mùa cao điểm

 Rõ ràng đi du lịch vào mùa thấp điểm bạn sẽ tránh được sự đông đúc của cả một rừng người, thêm vào đó trong thời gian này bạn sẽ dễ dàng đặt được phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay với giá rẻ bất ngờ.

Tiết kiệm chi phí ở khách sạn

Tốt nhất là bạn nên đặt phòng khách sạn thông qua các chương trình ưu đãi để nhận đươc một khoản giảm giá đáng kể, ngoài ra bạn cũng có thể thuê các căn hộ chung cư hoặc đặt những nhà nghỉ nhanh chóng qua các trang web uy tín.



Cắt giảm chi phí ăn uống

Việc cắt giảm chi phí ăn uống không có nghĩ là ăn uống không đảm bảo sức khỏe, hãy nhớ rằng ăn đủ no, đủ chất bạn mới có đủ sức tận hưởng trọn vẹn chuyến thưởng ngoạn. Thế nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền nếu biết chọn những khu ăn uống của sinh viên và đặt phòng có kèm ăn buffet buổi sáng, nhờ vậy bạn có thể ăn bữa sáng thịnh soạn đủ năng lượng đến quá trưa và sau đó chỉ cần tạt vào siêu thị ăn nhẹ hoặc mang theo chút thức ăn đi đường là đủ.

Hãy đi chậm lại

Tại sao phải vội vàng khi đi du lich? Trong khi đó thay vì đi những phương tiện di chuyển mắc tiền lại phát sinh nhiều chi phí như máy bay, thì những phương tiện khác tuy không nhanh bằng nhưng lại vô cùng tiết kiệm. Hơn nữa, việc đi chậm còn mở ra cho bạn cơ hội cảm nhận chuyến hành trình theo một chiều hướng mới mẻ, đa dạng, nhiều màu sắc hơn và biết đâu bao câu chuyện thú vị đang chờ bạn trên mọi nẻo đường.


Nhờ bạn bè giúp đỡ


Bạn hãy thử nhờ những người bạn hay họ hàng và những mối quan hệ khác để giúp bạn có được nơi trú ngụ trong những chuyến xê dịch đây đó, điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn là cơ hội để bồi đắp tình cảm với họ.

Hãy hỏi han thông tin càng nhiều càng tốt

Lần trước tôi mua một vé xe buýt một chiều đi Đông Âu nhưng đến lúc hỏi thử vé đi khứ hồi mới biết rẻ hơn nhiều, nên tôi đã chọn đi khứ hồi. Bạn biết đấy, đôi khi việc bạn cần làm chỉ là lên tiếng hỏi thăm một ai đó và điều bạn nhận lại sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích. Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp bạn cũng nên học cách mặc cả.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com