Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Côn Đảo với núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ tràn ngập hương vị của biển là ấn tượng đầu tiên của mỗi du khách khi đặt chân Côn Đảo . Đó chính là lý do tại sao Côn Đảo được lọt vào danh sách "Một trong mười hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh" do Tạp chí du lịch Lonely Planet vừa công bố.

Chỉ vẻn vẹn 76 km2, Côn Đảo có 200km đường bờ biển với hàng chục bãi tắm đẹp và hoang sơ  như bãi Nhát, An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Suối Ớt,... luôn đem lại cảm giác thích thú, mới lạ cho du khách tới đây.

Du lịch Côn Đảo



Từ trung tâm huyện đi theo hướng về vịnh Bến Đầm khoảng 15 km, dọc đường du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ bí của Côn Đảo với các hòn Tài Lớn, hòn Tài Nhỏ, Mũi Cá Mập, Đỉnh Tình Yêu  thoắt ẩn, thoắt hiện trong chặng đường quanh co của biển.

Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích tắm biển và tận hưởng làn nước trong mát của bãi biển được nhiều người nhắc đến này.

Bãi Đầm Trầu Côn Đảo 


vé máy bay giá rẻ ở Côn Đảo

Trên đường đến Bãi Đầm Trầu, du khách có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của Côn Đảo với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của những Mũi Lò Vôi, Mũi Chim Chim và Hòn Cau, Hòn Bảy Cạnh ẩn hiện theo con đường quanh co nối liền trung tâm thị trấn của huyện với sân bay Côn Sơn.

Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo



Vịnh Côn Sơn bao gồm hệ thống 14 hòn đảo nhỏ to khác nhau với chuỗi hòn Tài, hòn Trác, hòn Thỏ, ... quây quần như một đại gia đình và hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, hòn Cau, hòn Trứng, hòn Tre... hùng vĩ giữa khơi xa, là những hòn đảo tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho Vịnh Côn Sơn và là khu bảo tồn sinh thái biển với các rạn san hô ít có nơi nào có thể sánh được về mật độ và chủng loại.

Vịnh Côn Sơn

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo, có số lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất Việt Nam. Mỗi năm có đến hàng trăm cá thể rùa mẹ lên bãi đẻ trứng. Toàn bộ đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh, với thành phần động, thực vật rừng rất phong phú.


Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ khám phá sinh thái rừng ngập mặn và bơi lặn ngắm san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô dạng phiến, dạng bàn, dạng cành, khối đều thuộc sách đỏ của Việt Nam.

Lặn ngăm san hô
Côn Đảo đã trở thành điểm đến lý tưởng để mỗi du khách khi đặt chân đến đây đều phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đầy quyến đầy mê hoặc của hòn đảo xinh đẹp này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com