Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Nếu bạn là du khách đến thăm đất nước Hàn Quốc, bạn sẽ không thể bỏ qua điểm đến vô cùng thú vị tại thủ đô Seoul, đó là tháp Namsan, hay còn gọi là N Seoul - Ngọn tháp "Tình yêu" nổi tiếng của Hàn Quốc

du lịch Hàn Quốc

Tháp N Seoul, tên chính thức là tháp CJ Seoul và thường được biết đến với tên gọi là tháp Namsan hay tháp Seoul, là một đài quan sát và truyền thông tọa lạc tại núi Namsan ở ngay trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Được xây dựng vào năm 1969 với kinh phí lên tới gần 2,5 triệu USD, tháp Namsan mở cửa cho công chúng tham quan vào năm 1980.



Đứng trên đỉnh Namsan, bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Seoul từ đài quan sát tại tháp, tham quan bảo tàng gấu Teddy vô cùng dễ thương và thú vị, và đặc biệt là tự mình lưu lại những kỷ niệm tại Hàn Quốc với những "Ổ khóa tình yêu" - Locks of Love vô cùng lãng mạn và ý nghĩa. Các đôi tình nhân khi đến đây không quên mua những chiếc ổ khóa, viết lên đó những lời nhắn, thông điệp yêu thương, và khóa chúng lại với nhau trên hàng rào để chứng minh cho tình yêu của họ.




Có thể nói Namsan là nơi bắt đầu của tình yêu, là nơi ghi dấu những kỷ niệm yêu thương của tất cả những ai có dịp đặt chân lên ngọn tháp này. Cảm hứng về những ổ khóa tình yêu trên tháp Namsan được bắt nguồn từ tháp Tokyo của Nhật Bản. Cả người Hàn Quốc và du khách quốc tế đều thấy ý tưởng này vô cùng độc đáo và từ đó khóa tình yêu trở nên phổ biến và trở thành biểu tượng nổi tiếng của tháp Namsan.


Tháp Namsan đẹp nhất từ thời điểm hoàng hôn buông xuống, khi đó ngọn tháp trở nên đẹp lộng lẫy và lung linh với những ánh đèn chiếu rọi vô vàn màu sắc. Trải qua hàng chục năm kể từ thời điểm xây dựng cho đến ngày nay, tháp Namsan đã được tu bổ và thiết kế lại để phục vụ hàng triệu lượt du khách tới tham quan hàng năm. Tháp Namsan được xem là một trong những địa điểm du lịch thú vị nhất Châu Á.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com