Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Nếu bạn là người thích đi du lịch, thích khám phá các tour du lịch nước ngoài. Hãy cùng fiditour.com tham khảo các tuyến điểm được xem là thiên đường dành cho khách du lịch.

Venice

Mặc dù Venice được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới nhưng chi phí và dịch vụ khách sạn lại thấp hơn so với các điểm du lich khác trên thế giới.

Với không gian sang trọng của Venice, du khách tới đây có thể dễ dàng lựa chọn chỗ nghỉ ngơi tiện nghi và xa xỉ. Một đêm nghỉ ở khách sạn 3 sao có giá thấp nhất chỉ khoảng 19,3 USD và cao nhất khoảng 110,26 USD.


Chi phí du lịch ở Venice vào thời điểm hiện nay thấp hơn trước đây vì giá khách sạn giảm 7% so với năm 2013. Đồng thời, bạn có thể sắp xếp thời gian để tham quan Quảng trường Piazza San Marco và nhiều điểm hấp dẫn khác tại Vernice.

Nam Phi

Giá phòng nghỉ của các khách sạn tại Cổng Nelson Mandelas giảm 8% so với các năm trước. Bạn có thể tận hưởng sự thú vị của những chuyến đi săn hoặc thư giãn với các chú chim cánh cụt lang thang trên bãi biển Boulders, Cape Town.

Địa điểm tiếp theo là Công viên quốc gia Kruger. Chỉ với 20 USD mua vé vào cửa, bạn sẽ thỏa sức khám phá các loài động vật hoang dã của châu Phi như chim sâu cổ ngắn, chuột chù voi, rùa báo, kiến sư tử và kiến vương. Chúng được tập trung ở một nơi chỉ để phục vụ du khách tham quan.


Bên cạnh đó, một đặc điểm hấp dẫn nữa của Nam Phi là bạn có thể đi bơi và lướt sóng cùng với sự giám sát và hỗ trợ tức thì của nhân viên cứu hộ tại khắp các địa danh du lịch.

Và ở thị trấn Soweto, Johannesburg, du khách được phép tự do tham quan Bảo tàng Nelson Mandela và Bảo tàng Apartheid.

Cuối cùng, các nhà hàng trên phố Vilikazi là nơi phục vụ những món ăn châu Phi ngon nhất nhưng với giá bán cực rẻ.

Cộng hòa Dominica

Mức giá khach san tại đây cũng tương tự như ở Venice. Nhiều khách sạn và khu resort được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. Ví như giá phòng nghỉ một đêm trong khu nghỉ dưỡng sang trọng Plaza Real - Juan Dolio chỉ từ 34,46 USD.


Bên cạnh đó, du khách đừng quên bỏ qua Vườn quốc gia Los Haitises - một điểm vui chơi có dịch vụ thuyền Kayak với giá thuê chỉ vỏn vẹn 3 USD kèm theo hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Buenos Aires

Một số người gọi Buenos Aires là “Paris của Nam Mỹ”. Thành phố lãng mạn này cũng được du khách ưu ái bởi giá đặt phòng khách sạn và dịch vụ cực rẻ. Nơi đây còn là thiên đường của món Pizza và điệu nhảy Tango.


Ngoài ra, du khách tới đây còn có cơ hội ghé thăm các viện bảo tàng và di tích lịch sử khác với giá vé thấp. Ví như vé tham quan nhà hát Teatro Colon chỉ khoảng 9 USD và thêm 1 USD nữa nếu du khách chọn các tour du lịch kèm theo hướng dẫn viên.

Atlantic Canada

Hải sản và lịch sử phong phú luôn chờ đợi du khách với giá cả phải chăng ở vùng Atlantic Canada. Những chương trình khuyến mại, giảm giá thường xuyên được áp dụng ở hầu hết các khách sạn tại đây. Chỉ với 48,24 USD, bạn đã có thể tận hưởng một đêm ở khách sạn Country Hearth Inn Atlantic City hay Galloway - Galloway.


Và tất nhiên, du khách còn vô số lựa chọn các điểm tham quan, dịch vụ và mua sắm khác nữa theo ý thích. Ngoài ra, du khách cũng có thể mua bỏ ra 10 USD để thăm Bảo tàng Thủy sản của Đại Tây dương và các cầu tàu ở đó.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com