Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015


Tuần trăng mật được coi là khoảng thời gian thú vị nhất của các đôi vợ chồng mới cưới. Chính vì thế, ai cũng muốn chuyến đi ấy phải thật đặc biệt và đáng nhớ.

1. Myanmar


Khách sạn sang trọng Belmond Governor’s Residence là một trong những điểm thu hút chính của Myanmar. Ở đây, du khách có thể thưởng thức bữa tối nhẹ nhàng ngoài trời và tận hưởng các phương pháp trị liệu spa.

2. Cuba
Cuba là thiên đường của các bãi biển đẹp với những bãi cát trắng tuyệt đẹp, phong cảnh ngoạn mục và bầu trời xanh nắng ấm quanh năm.

Nơi đây có một khach san với tuổi thọ 81 năm được đặt tên Nacionel de Cuba hướng tầm nhìn ra cảng Havana.

3. Iceland
Iceland là đảo quốc ngập tràn trong băng giá và tuyết trắng. Tuy nhiên, đất nước này lại có nhiều núi lửa phun trào nên cảnh sắc thiên nhiên rất phong phú do sự kết hợp, phát triển của cả hai loại địa chất là núi lửa và núi băng.


Bên cạnh đó, bạn có thể dành thời gian tuyệt vời khi đặt phòng khách sạn nước ngoài và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng trên đất nước Iceland.

4. Nicaragua

Đây là một quốc gia nằm ở Trung Mỹ và có môi trường tự nhiên và hệ sinh thái thân thiện. Từ khi Mukul resort & spa đi vào hoạt động, số lượng du khách đến với nơi đây ngày càng tăng. Do đó, đây có thể là nơi lý tưởng cho tuần trăng mật đối với những cặp đôi muốn đắm mình trong thiên nhiên. Ngoài ra, lướt sóng, spa, ngắm núi lửa hay các vùng đất lân cận từ trực thăng cũng là một số hoạt động giải trí thú vị khi bạn đến với Nicaragua.

5. Oman


Khi nói đến vùng Trung Đông, Abu Dhabi và Dubai luôn là những điểm du lịch hấp dẫn. Và giờ đây, Oman với các khu nghỉ dưỡng sang trọng cũng được coi là một địa danh mới đáng đến trong tuần trăng mật.

6. Mozambique
Đây là một hòn đảo xinh đẹp và lãng mạn ở châu Phi thích hợp cho những chuyến đi săn hay tìm hiểu về thế giới động vật ở đây.

Để nghỉ dưỡng, bạn có thể chọn Anantara resort tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ của quần đảo Quirimbas nhìn ra Ấn Độ Dương.

7. Puglia

săn vé máy bay giá rẻ vào dịp hè

Đối với những người yêu thích sự lãng mạn, yên bình, Puglia có thể là lựa chọn tốt cho bạn. Nơi đây cũng hấp dẫn những người yêu thích ẩm thực Italy.

8. Seychelles

Bạn sẽ tìm thấy một khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng trên đảo. Bữa ăn tối thân mật trên bãi biển và các phương pháp trị liệu spa sẽ góp phần tạo nên giá trị cho kỳ nghỉ của bạn.

9. Đảo Sumba ở Indonesia


Đây là một trong những hòn đảo còn hoang sơ ở Indonesia. Nó nằm ở khu vực Đông Nusa Tenggara và có thể coi là một trong những hòn đảo lớn nhất Indonesia.

Đến với đảo Sumba, các cặp đôi có thể gặp gỡ người dân bản xứ, thưởng ngoạn các cánh đồng lúa xung quanh, trải nghiệm trò chơi lướt sóng và thư giãn trên bãi biển.

10. Lệ Giang, Trung Quốc

Địa danh này nằm ở tỉnh Vân Nam của Trung Quốc và là nơi tốt nhất cho tuần trăng mật với những người muốn thoát khỏi sự nhộn nhịp hối hả.

Tại đây, các cặp đôi có thể thỏa sức khám phá và thử thách thú phiêu lưu mạo hiểm trên những ngọn đồi thấp thuộc dãy Himalaya.

Tour Tuần trăng mật do công ty du lịch FIDITOUR tổ chức: http://goo.gl/kTe1Wk

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com