Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Với những tín đồ yêu thích đồ ngọt thì 5 tiệm bánh siêu nổi tiếng dưới đây mà Du Lịch Việt Nam giới thiệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua khi đi du lịch Seoul.

1. Lady M


Lady M là tiệm bánh ngọt nổi tiếng với món bánh crepe được nướng tươi nguyên. Các thành phần chính làm bánh này đều được giữ trong ngày và được bảo quản ở nhiệt độ lạnh không quá 12 tiếng đồng hồ. Chính bởi sự kì công trong khâu bảo quản và chế biến nguyên liệu khiến cho thương hiệu Lady M ngày càng trở nên phổ biến với những chiếc bánh thủ công ngon và nguyên chất nhất. Bánh Crepe được làm bởi các đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng không chỉ giữ được vị ngon của bánh mà vẫn giữ nguyên được độ dày và kích thước so với chiếc bánh được bán ở New York. Du khách đến đây có thể thưởng thức những chiếc bánh ngọt với một khung cảnh tuyệt vời.

khách sạn Hàn Quốc

2. Kervan


Kervan là tiệm bánh ngọt nổi tiếng chuyên về các loại bánh truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ. Tại cửa hàng du khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại bánh ngọt với những hương vị khác nhau. Du khách có thể thưởng thức món bánh Baklavas truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ. Món bánh này được làm thủ công với 40 lát bánh mỏng cùng quả hồ đào và hạt dẻ cùng vị ngọt của si rô tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng đối với những thực khách lần đầu tiên thưởng thức.

3. Street Churros



Quán Street Churros nổi tiếng với bánh Churros được làm từ bột cùng với nhân quế và được phủ đường ở bên ngoài. Món bánh nóng giòn này kết hợp với kem vani lạnh sẽ tạo nên hương vị vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Để mua được món bánh này du khách đi du lịch Seoul có thể đến địa chỉ 222 Noksapyeong-daero của Seoul.

4. Tartine



Tartine là tiệm bánh ngọt nổi tiếng với những chiếc bánh homemade của Mỹ. Các khâu làm bánh này đều được làm với 100% công thức bánh Mỹ đích thực. Chính vì vậy, tất cả các khâu từ chuẩn bị nguyên liệu cho đến qúa trình làm bánh đều bằng tay hết. Mặc dù giá cả hơi cao nhưng những chiếc bánh được làm từ các loại trái cây tươi theo mùa cho nên giá cả hoàn toàn tương xứng với giá trị của bánh.

5. Frank’s


Frank’s là tiệm bánh ngọt nổi tiếng với những chiếc bánh cuộn cầu vồng rực rỡ được sản xuất hai ngày một lần vào lúc 12h30 và 16h30. Bảy màu sắc của bánh dường như rất sống động tạo ra cảm giác chiếc bánh tràn ngập những sắc tố nhân tạo. Tuy nhiên, bánh được tô điểm 100% nguyên liệu tự nhiên chứa đầy kem, tạo nên món tráng miệng ưa thích không thể cưỡng nổi đối với giới trẻ. Tại cửa hàng bánh ngọt này còn có các loại bánh khác như bánh mì tròn hương vị bơ, bánh mỳ ô liu… để tăng sự lựa chọn cho du khách.

Trên đây là 5 tiệm bánh ngọt không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Hàn Quốc. Với những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích ở trên hi vọng du khách sẽ bỏ túi thêm cho hành trang khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com