Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Khu du lịch Cao Minh (Đồng Nai)…là những gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch dịp nghỉ lễ, kỳ nghỉ dài ngày để cắm trại và khám phá những vùng đất mới. Ngoài ra, đây cũng là những địa điểm đổi gió lý tưởng vào ngày cuối tuần quanh Sài Gòn.

1.Thác Đá Hàn, Đồng Nai


Nếu bạn là người yêu thích khám phá và mạo hiểm, thì thác Đá Hàn ở Đồng Nai là địa điểm tuyệt vời cho các bạn ở khu vực Sài Gòn. Thác Đá Hàn, Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 50km nên việc di chuyển khá thuận lợi các bạn có thể đi bằng phượt thác Đá Hàn, Đồng Nai bằng xe máy.




Khu du lịch thác Đa Hàn có rất nhiều dịch vụ để các bạn lựa chọn như: Tắm thác Đá Hàn, tắm hồ bơi, BBQ, cắm trại, câu cá, vườn trái cây…Các bạn có thể ngâm mình trong dòng chảy của nước để cảm nhận được từng cơn sóng vỗ vai, nước mát lạnh hay ngắm nhìn vui chơi bên thác Đá Hàn đều là những trải nghiệm thú vị.

2.Khu du lịch Cao Minh, Đồng Nai



Khu du lịch Cao Minh tọa lạc tại ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, cách trung tâm thành phố HCM khoảng 1h đồng hồ đi xe. Đây là khu du lịch sinh thái nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích, với những bãi cỏ xanh hút, hàng cây lá vàng và những ngôi nhà gạch đỏ tuyệt đẹp…


Giá vé vào cổng khu du lịch Cao Minh, Đồng Nai là 15.000 đồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn, những hàng cây cổ thụ và hồ nước nhân tạo nằm giữa khu trung tâm. Du lịch Cao Minh, bạn không chỉ cắm trại bên bờ sông và tận hưởng những giây phút thư giãn mà còn có thể băng qua rừng Mã Đà và lên thuyền để ra hồ Trị An.

3.Núi Bà Đen, Tây Ninh

Núi Bà Đen tọa lạc tại tỉnh Tây Ninh là ngọn núi cao nhất ở Nam Bộ với độ cao 996 m. Đây là địa điểm cắm trại gần Sài Gòn đẹp thích hợp với những bạn trẻ yêu thích khám phá. Tới đây, bạn không chỉ được cắm trại, trekking mà còn được lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với mây trời.


Từ Sài Gòn để di chuyển tới núi Bà Đen các bạn đi theo đường Xuyên Á /QL22 khoảng 100km là tới núi Bà Đen. Theo kinh nghiệm phượt núi Bà Đen an toàn, thì để lên tới đỉnh núi dễ dàng và nhanh nhất các bạn nên đi theo đường chùa, rồi từ từ leo lên đỉnh. Nếu đây là lần đầu tiên phượt, trekking núi Bà Đen thì sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, do đó trước khi đi các bạn nên tìm hiểu kĩ về thông tin.

4.Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên


Cắm trại ở vườn Quốc gia Nam Cát Tiên bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, khám phá hệ động thực vật phong phú. Tới đây, các bạn có thể lựa chọn hình thức lưu trú là ngủ lều với mức giá dao động từ 80k – 200k/chiếc. Những hoạt động vui chơi thú vị ở vườn Quốc gia Nam Cát Tiên đó là, tham quan ghềnh đá Bến Cự. Bàu Sấu, đạp xe băng rừng, khám phá vườn thực vật, tuyến thác Mỏ Vẹt hoặc đi xem thú vào ban đêm cũng rất thú vị.

5.Biển Long Hải, Vũng Tàu


Gần Sài Gòn có địa điểm cắm trại nào đẹp? Biển Long Hải là địa điểm cắm trại tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt trong những dịp nghỉ lễ. Biển Long Hải là điểm đến lý tưởng để bạn đổi gió ngày cuối tuần, với không khí trong lành mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian khi di chuyển tới đây.

Biển Long Hải là điểm đến cho những ai yêu thích không gian yên bình và yêu thích biển. Với những bãi tắm tuyệt đẹp là điểm đến lý tưởng để cắm trại dã ngoại. Những địa điểm du lich hấp dẫn bạn cũng không nên bỏ qua như: Núi Minh Đạm, Dinh Cô, chùa Long Bàn hay khám phá các ruộng muối…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com