Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Những điểm tham quan này hay nhất nhưng không phải là điều quyết định  tạo nên một Bangkok thú vị nhất châu Á như về văn hoá, lịch sử hay cảnh quan tự nhiên để đánh giá mà đó là những trải nghiệm tuyệt vời  cho chuyến tour du lịch Bangkok của bạn mới là quan trọng.

1.Tham quan Thủ đô Bangkok cùng các Đền chùa và Cung điện Grand Palace
Thời gian tham quan: 3h30p


 
Bangkok có trăm ngôi chùa nhưng bạn khó có thể tham quan được tất cả chỉ trong một kỳ nghỉ ngắn ngày. Thủ đô Thái Lan có 3 ngôi chùa nổi bật nhất là chùa Wat Traimit, chùa Wat Pho và chùa Wat Benjabophit. Những ngôi chùa này cũng là địa điểm hành hương tôn giáo quan trọng nhất của Thái Lan.

2.Tham quan Chợ nổi Damnoen Saduak
Thời gian tham quan: 5 giờ


 
Đây là chợ nổi sôi động, đẹp và sầm uất nhất ở Bangkok. Đến chợ Damnoen Saduak, du khách sẽ có trải nghiệm thú vị mặc dù không khí chợ khá sầm uất, điểm đến thu hút ngày càng đông khách du lịch. Hãy tưởng tượng một rạch sông nhỏ đầy ắp những chiếc thuyền gỗ dài truyền thống chất đống cao với những mặt hàng tươi sống. Chiếc thuyền luôn di chuyển trên sông với hình ảnh những người phụ nữ chèo thuyền luôn xởi lởi, sẵn sàng dừng lại để bán hàng khi khách hỏi.

3.Dream World
Thời gian tham quan: Cả ngày



Một ngày vui chơi ở Thế giới Dream, gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm không khí tuyệt vời của công viên giải trí khổng lồ này và khám phá những trò chơi thú vị trong vùng đất của những giấc mơ. Ngoài ra ở đây còn có hồ bơi, mô hình lâu đài lung linh cùng hơn 15 trò đu dây trên không rất lý thú.

4.Du thuyền đuôi dài trên sông Kwai 

Sông Kwai ngày nay mang vẻ đẹp thanh bình, không còn bóng dáng đau thương thời chiến tranh thế giới 2. Kwai nằm ở tỉnh Kanchanaburi có cảnh quan tươi đẹp, thanh bình giáp với Miến Điện.

Chuyến tham quan sẽ đưa du khách thăm đường ray Tử thần, cây cầu bắc qua sông Kwai và Bảo tàng Tưởng niệm cùng một chuyến dã ngoại cắm trại ở vùng núi nhấp nhô với phong cảnh đồi núi gồ ghề cùng hoạt động cưỡi voi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com