Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Du lịch không chỉ là sở thích mà còn là cơ hội để bạn trẻ thể hiện cá tính riêng của mỗi người thông qua những bộ đồ năng động, ấn tượng.

du lịch hè năng động

Ghi lại những hình ảnh đẹp tại nơi mình đến là một trong những thói quen không thể thiếu của các bạn trẻ trong mỗi chuyến đi xa. Tuy nhiên, để có những bức hình lung linh khoe bạn bè, ngoài khả năng tạo dáng, chụp ảnh sáng tạo, thì gu ăn mặc cùng góp phần không nhỏ tạo nên hiệu ứng đẹp tổng thể. Regatta Amateur Boat Club - thương hiệu thời trang quốc tế được ưa chuộng bởi các tín đồ thích xê dịch đến từ Philippines sẽ là lựa chọn mới giúp các chuyến du ngoạn của bạn bạn thêm thú vị và cá tính.


Regatta Amateur Boat Club chuyên về những bộ cánh du lịch, hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, dã ngoại. Nhãn hàng hướng đến sự tiện dụng, thoải mái khi vận động với chất liệu thoáng mát và kiểu dáng chuẩn cơ bản không lỗi mốt. Từ trang phục cá nhân đến trang phục cho các cặp đôi, đều được các nhà thiết kế chăm chút kỹ lưỡng để ở bất cứ góc nhìn nào, người mặc cũng tỏa sáng và tự tin.

Một số sản phẩm nổi bật:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com