Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Nhiều món ăn mới lạ, giá cả vừa túi tiền cùng không khí nhộn nhịp, đầy màu sắc, Bangkok thực sự là điểm đến hấp dẫn với người mê ẩm thực.


Trong vô số trải nghiệm thú vị ở Bangkok, thưởng thức ẩm thực đường phố là điều không dễ bỏ qua với bất kỳ du khách nào. Các món ăn vặt hấp dẫn có mặt trên khắp các con phố với đủ màu sắc, hương vị như mời gọi du khách.



Những món ngon trong đó có cà ri hay mì xào được nhiều người ưa thích và bày bán trong các quầy hàng tại mọi thời điểm, không kể ngày hay đêm.

Các loại xiên que nướng cũng lấy lòng du khách vì giá rẻ mà hương vị thì khó cưỡng nổi. Trung bình một xiên có giá 10 - 40 baht (7.000 - 25.000 đồng) tùy từng loại.



Hình ảnh những người dân Thái Lan chế biến ngay tại chỗ các món ăn luôn làm du khách hứng thú quan sát và ghi nhớ sau mỗi chuyến đi. Đặc biệt với thái độ phục vụ nhiệt tình và cởi mở, Thái Lan càng thêm ấn tượng với dân du lịch.


Bên cạnh những loại đồ ăn thường thấy, nhiều món ăn đường phố khác ở Thái Lan có hương vị lạ miệng. Trong hình là một quán cơm bụi ven đường, nếu như bạn là người thích khám phá ẩm thực thì đây sẽ là hương vị mới khiến bạn thích thú, tuy nhiên người bụng yếu nên cẩn trọng.

Là lần đầu tiên tự túc sang Thái Lan, bạn Tuấn Anh chia sẻ: “Những món ăn đường phố ở Thái Lan rất kích thích mình, đặc biệt là các khu chợ đêm nhộn nhịp và sầm uất. Chúng mình đã lùng sục khắp ngõ hẻm ở khu Silom và Siam để ăn những món ăn khác lạ”.



Tuk tuk là một trong những loại phương tiện di chuyển phổ biến ở Thái Lan, rất thuận tiện cho khách du lịch. Bạn dễ dàng đón tuk tuk đi đến bất cứ điểm nào. Ngồi trên xe, thưởng thức món ăn cùng với việc quan sát đời sống thường nhật của người dân Bangkok, vừa thích thú vừa không quá tốn kém.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com