Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Việt Nam là một đất nước có nhiều cảnh đẹp cũng như nổi tiếng với các món ăn đặc sản dân giã, mỗi du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam du lịch đều có những cảm nhận riêng và đều có những lý do để một lần quay lại đất nước nhỏ bé này.
1. Phong cảnh trữ tình

Xuyên suốt chiều dàu đất nước, từ Bắc chí Nam, nơi đâu du khách cũng có thể tìm được cho mình những khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình: từ những thành phố mang nét cổ kính và êm đềm như Hội An, đến những ruộng bậc thang ngả màu vàng ươm ở Tây Bắc cho đến những bãi biển đẹp mê hồn với bờ cát trắng trải dài dưới nắng biển.

2. Nét văn hóa độc đáo

Việt Nam có 54 dân tộc, mỗi dân tộc mang một nét văn hóa đặc trưng cũng như phong tục tập quán riêng. Chính những nét văn hóa riêng đó đã tạo nên trải nghiệm mới lạ cho du khách du lich Việt. Họ có thể đến Huế để thưởng thức Nhã nhạc cung đình, lên Tây Nguyên hòa mình vào lễ hội Cồng Chiêng, nghe những khúc hát quan họ, cải lương hoặc cảm thụ văn hóa miền tây với đờn ca tài tử.

3. Vẻ bình dị cuộc sống

Một đất nước nếu tập trung toàn bộ vào phát triển du lịch trong nước với những trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim chất lượng hoặc khách sạn sang trọng sẽ bỏ quên một bộ phận du khách muốn tìm kiếm điều bình dị trong chuyến đi. Việt Nam thì khác, đến đây du khách vẫn có thể tìm thấy những khoảnh khắc gần gũi của người dân trong thành phố, những thứ tuy cũ kỹ nhưng giá trị trong nhịp sống hàng ngày.

4. Đồ ăn ngon

Ẩm thực là một trong những điểm cộng quan trọng góp phần níu chân du khách ở lại Việt Nam. Ngoài phở và bánh mì nổi tiếng, khi đến bất cứ tỉnh thành nào ở Việt Nam, du khách đều có thể thưởng thức những món đặc sản dân dã như bún nước lèo, lẩu mắm, bún đậu mắm tôm hay mì Quảng...


Giá những món đặc sản Việt Nam cũng rất rẻ. Chỉ cần 1 đến 2 USD, khách đã có thể no bụng với một tô hủ tiếu mì hoành thánh. Nhiều du khách còn đặc biệt thích thú khi được ngồi trên những chiếc ghế đẩu ăn các món nướng nghi ngút khói hay những đĩa ốc ngon lành.

5. Người dân thân thiện

Đối với du khách, người Việt Nam có một cái hay đó chính là thái độ niềm nở. Không chỉ riêng với những người buôn bán tỏ ra niềm nở để bán hàng, mà người đi đường hay trẻ con gặp du khách nước ngoài cũng thường nở một nụ cười tươi. Chính thái độ này đã khiến du khách cảm thấy mình được chào đón ở đất nước Việt Nam.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com