Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Du lịch Pháp là niềm mơ ước của rất nhiều người, bởi đây được xem là tinh hoa văn hóa của Châu Âu. Pháp nổi tiếng với những địa danh nổi tiếng với kinh đô thời trang Paris hoa lệ, tháp Effel là biểu tượng của đất nước này được nhiều người ước ao được nhìn ngắm một lần trong đời.

Ngoài ra, phải kể đến những thành phố lãng mạn như Strasbourg, Annecy là những địa danh mà ai cũng mơ ước được một lần ghé thăm khi tới Pháp. Với giá vé máy bay đi Pháp vô cùng ưu đãi bạn sẽ có một chuyến du lịch đầy thú vị và tuyệt vời.

Strasbourg


Strasbourg là một thành phố nằm sát với biên giới Đức, cách thủ đô Paris khoảng 500km về phía Đông. Thành phố có sự đan xen giữa nét cổ kính và hiện đại. Mỗi dịp cuối năm, người dân quanh vùng và khách du lich từ khắp nơi trên thế giới lại ùa về Strasbourg. Nơi đây còn được coi là nước Pháp thu nhỏ với những khung cảnh đẹp như tranh vẽ, những ngôi nhà bằng gỗ ngự trị bên dòng kênh xinh đẹp. Người dân ở đây trước kia sống chủ yếu bằng nghề chài lưới, xay xát và làm thuộc da.




Thị trấn Annecy

Cách Paris 300 km về phía đông nam, Annecy là một thị trấn vô cùng xinh đẹp, thơ mộng. Người ta gọi Annecy là thị trấn bên hồ, bởi nó được xây dựng bên một cái hồ lớn và được bao bọc bởi dãy núi Alps. Du khách đến đây rất thích thú khám phá các con phố cổ dọc bờ kênh có những quán cà phê nhỏ treo đầy hoa hay những cây cầu gỗ xinh đẹp hệt như trong truyện cổ tích, đặc biệt là cây cầu lãng mạn Pont des Amourshay còn gọi là cầu Tình Yêu. Cuộc sống nơi đây dường như không bị thời gian tác động, vẫn mang một phong cách đặc trưng vùng nông thôn Pháp ngày xưa, những căn nhà gỗ với khu vườn nhỏ xinh tràn ngập sắc hoa rực rỡ.

Sông Dordogne
Chạy qua vùng Trung Nam và Tây Nam nước Pháp, sông Dordogne đem đến cho những ai tới đây một hành trình khám phá cực kỳ thú vị với những cảnh quan ngoạn mục trên đường, trong đó đáng chú ý nhất là những ngôi nhà truyền thống bám vào vách đá dựng đứng và những lâu đài cổ kính. Đoạn hấp dẫn nhất của dòng sông được cho là từ Tremolat đến Roque Gageac - đi qua bốn ngôi làng đẹp nhất của đất nước.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com