Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Top 10 điểm du dịch biển lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối năm được chuyên trang du lịch của Asiaone xếp hạng như dưới đây.
1. Du lịch Phú Quốc - Việt Nam
Trang Asiaone giới thiệu Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, tiếp giáp bờ biển phía Nam Campuchia. Đây là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch. Đặc biệt lượng khách quốc tế tới đây tăng mạnh sau khi có nhiều đường bay thẳng từ Singapore đến Phú Quốc.
phu-quoc-1-3506-1417054048.jpg
Bãi biển Phú Quốc hoang sơ với sóng xanh, cát trắng, nắng vàng.
Nếu danh lam thắng cảnh dọc bờ biển Phú Quốc chưa đủ sức khơi dậy lòng hiếu kỳ, du khách có thể lặn xuống làn nước trong vắt khám phá thế giới đầy màu sắc của san hô và các loài cá nhiệt đới. Để tận hưởng ánh nắng mặt trời, không gì tuyệt vời hơn một cuộc dạo chơi khám phá sự đa dạng của hệ sinh thái trong Vườn quốc gia và thả hồn theo những thác nước trắng xóa dọc đường.
Có thể nhiều người còn lạ lẫm khi nghe đến chó Phú Quốc. Tuy nhiên, những chú khuyển quý hiếm có ba xoáy này luôn làm say lòng người yêu động vật và những tay nuôi chó sành sỏi nhất. Một khi đã đặt chân đến đây, họ dường như không muốn về.
Nếu du khách muốn thăm quan các di tích lịch sử, hãy nhớ ghé qua Nhà lao Cây Dừa, nơi còn lưu giữ nhiều hiện vật chiến tranh từng được xem là địa ngục trần gian.
Tiếp theo đó là chính điện Dinh Cậu ở cửa sông Dương Đông, nơi thờ Chính Ngọc nương nương, hai Cậu (Cậu Quý và Cậu Tài), những thần nhân bảo vệ ngư dân đi biển. Ngọn hải đăng sát cạnh dinh còn là vị trí đắc địa ngắm hoàng hôn trên biển cho du khách lúc chiều tàn.
Phu-Quoc-Delvin-Lee-2730-1417054049.jpg
Ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc.
Khi màn đêm buông, chợ đêm Dinh Cậu là điểm dừng chân hoàn hảo với hơn 100 gian hàng thủ công mỹ nghệ và đặc sản ẩm thực địa phương.
2 Du lịch Koh Rong (Campuchia)
22997811-02-02-2012Song-Saa-7776-1417054
Ưu điểm ở Koh Rong là giá các loại đặc sản rẻ.
Nơi đây chưa được khai thác du lịch rộng rãi nên còn khá hoang sơ, ưu điểm là giá cả các loại đặc sản khá rẻ, phù hợp túi tiền của đại đa số du khách. Sức hấp dẫn của Koh Rong đến từ các trò chơi dưới nước như chèo thuyền, ngắm cảnh đẹp từ trên cao.
Bao quanh hòn đảo là các làng chài cổ kính với nước biển ngọc lam rực rỡ hút mắt du khách. Ban đêm, hằng hà sinh vật phù du phát quang trong nước tạo nên cảnh tượng diệu kỳ.
3. Du lịch Krabi (Thái Lan)
Tha-lande-Krabi-Hong-Island-13-8193-2533
Đến Krabi - du khách có cơ hội thử nhiều môn thể thao mạo hiểm .
Được bao quanh bởi 154 hòn đảo, biển nơi đây trong như pha lê, các khu ngập mặn xanh, suối nước nóng và những vách đá vôi trắng ngoạn mục. Du khách có thể bắt đầu chuyến du ngoạn bằng thuyền khám phá những hẻm núi hùng vĩ, hang động và những bãi cát trắng nên thơ.
Các môn thể thao mạo hiểm như leo núi, vượt thác ghềnh, vách đá luôn đem lại cho bạn sự hưng phấn tột cùng.
4. Du lịch Mũi Né
Thị trấn nghỉ mát ven biển Mũi Né nằm ở mé Đông Nam Việt Nam, được mệnh danh là vùng đất nhiều nắng và hiếu khách nhất dải đất hình chữ S.
Mui-Ne4-1-9223-1417054052.jpg
Du lịch Mũi Né - vùng đất nhiều nắng và mến khách nhất Việt Nam.
Một chuyến du lich Mũi Né hoàn hảo không thể thiếu những cú trượt cát sảng khoái. Bãi biển thơ mộng không phải là nơi duy nhất bạn có thể vui đùa trên nền cát mềm.
Hãy thử cảm giác thích thú xen chút sợ hãi khi trượt tại Cồn Cát Trắng và Cồn Cát Đỏ nổi tiếng. Hơn nữa, chụp ảnh kỷ niệm trong quang cảnh vắng lặng với cái nóng hầm hập qua từng kẽ chân bạn dễ có cảm giác đang khám phá sa mạc Sahara.
800px-Mui-Ne-Fairy-Stream-8463-141705405
Khuất sau những đồi cát cháy nắng là Suối Tiên rực đỏ vì màu cát, với hàng nghìn nhũ cát lô nhô chĩa thẳng lên trời. Sức gió thổi mạnh thuận lợi để lướt ván hay lướt ván buồm là dịch vụ phổ biến ở Mũi Né.
Cách đó hơn một giờ lái xe là khu bảo tồn thiên nhiên Takóu, nơi bạn có thể tản bộ, leo núi để ngắm ngôi chùa chênh vênh trên ngọn núi cùng bức tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam.
Nhóm đền tháp Chăm Pôshanư, tàn dư của vương quốc Chăm Pa hùng mạnh có niên đại từ thế kỷ 8, là một trong những công trình kiến trúc lâu đời nhất Việt Nam. Đứng ở đây, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm quang cảnh toàn Mũi Né.
5. Du lịch Langkawi (Malaysia)
800px-Malaysia-Lankawei-5-0-JP-9440-1936
Langkawi - ngôi nhà của hàng trăm loài động vật hoang dã.
Hòn đảo nhỏ nằm giấu mình ở phía Tây Bắc Malaysia với những bãi biển đẹp, nổi bật là Tengkorak và Tanjung. Langkawi có rừng ngập mặn, hang động, hồ nước và hàng trăm loài động vật hoang dã đang chờ khám phá.
6. Du lịch Boracay (Philippines)
800px-Morning-Colors-JPG-8786-1417054054
Bocacay là nơi cho bạn thỏa sức bay dù, lướt ván.
Cách xa thành phố phồn hoa Manila, Boracay là nơi bạn có thể thỏa sức bay dù, lướt ván buồm, lướt sóng... Đặc biệt, nếu ghé thăm nơi đây vào tuần thứ ba của tháng 1, du khách còn được tham gia lễ hội Kalibo Ati-Atihan, một di sản văn hóa nổi tiếng của Philippines.
7. Du lịch Palawan (Philipines)
800px-Coron-Island-Palawan-6472-14170540
Palawan là hòn đảo hấp dẫn du khách nhất Philippines.
Tỉnh Palawan phía Tây Philippines là nơi tọa lạc của 1.780 hòn đảo nhỏ. Đảo chính Palawan thu hút khách du lịch nhất với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và văn hóa hấp dẫn.
8. Du lịch Phan Si Don, Lào
Phan Si Don.
Phan Si Don là nơi dễ có cơ hội ngắm nhìn loài cá heo quý hiếm.
Phan Si Don là quần đảo trên sông Mê Kong thuộc phía Nam đất Lào. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoang sơ và yên bình. Nếu may mắn, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn loài cá heo Irrawaddy quý hiếm nơi đây.
9. Du lịch Maldives
Landaa-Giraavaru-vue-du-ciel-J-3631-3940
Maldives hiện là một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất thế giới trong các kỳ nghỉ.
Nhiều du khách đổ về Maldives để khám phá những kho báu trong lòng Ấn Độ Dương. Nơi đây nổi tiếng với những rặng san hô rực rỡ, các loại cá và rùa biển, đôi khi còn có cá mập. Một điểm thu hút khác ít được biết đến ở Maldives là bộ sưu tập các nhà thờ Hồi giáo xây từ san hô.
10. Du lịch Ngapali (Myanmar)
Ngapali-beach-and-surrounding-2053-7854-
Bãi biển chỉ dài 3 km nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn du khách.
Bãi biển chỉ dài vỏn vẹn 3 km hấp dẫn du khách với hình ảnh những làng chài phơi cá, thủ công dừa và đan chiếu tre. Chuyến đi đến núi Amata sẽ dẫn bạn vào khu trung tâm thiền định, tượng Phật đứng và những ngôi chùa cao chót vót.
Các đảo Trân Châu và Hải Tặc với vùng biển đầy ắp cá nhiều màu sắc là nơi lý tưởng cho những du khách thích lặn. Hải sản dồi dào với hàng loạt các lều đánh bắt cá tươi sẽ thỏa mãn đam mê ẩm thực của bạn.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com