Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Khách sạn/ Resort Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tổ chức chương trình đặc biệt với gói ưu đãi riêng cho mùa lễ hội có giá chỉ từ 2,65 triệu đồng cho 2 người một đêm.
 
 
Polyad


Du khách sẽ được tận hưởng mùa lễ hội với nhiều hoạt động dành cho trẻ em, người lớn phù hợp với gia đình và cả nhóm bạn vào dịp cuối năm. Chương trình bắt đầu từ ngày 23/12/2014 và kết thúc ngày 1/1/2015.


Polyad


Tại đây, du khách có thể tham gia tập yoga vào buổi sáng hay luyện phương pháp đi bộ cải thiện sức khỏe trong không khí trong lành pha chút se lạnh của tiết trời Đà Lạt vào đông. Hay bạn cũng có thể cùng chuyên viên spa học phương pháp giác hơi truyền thống giúp khai thông huyệt đạo đem đến sự sảng khoái cho cơ thể.


Polyad


Các tay golf nhí sẽ được trổ tài và kết bạn trong cuộc thi nhỏ tại sân golf mini vào buổi sáng 24/12 và 31/12, hay tranh tài trong các trò chơi nhỏ vào buổi chiều. Ngoài ra, cả người lớn và các bé có thể chung vui với những hình ảnh ngộ nghĩnh trên khuôn mặt tại khu vực sân chơi trẻ em.


Polyad


Khu chợ quê cao nguyên tại sân vườn với những đặc sản địa phương sẽ là điểm lựa chọn mua sắm hấp dẫn.


Polyad


Đặc biệt, ngoài tham quan du lịch, du khách có thể tự tay chế biến những chiếc bánh quy thơm phức hay nấu những món ăn đãi bạn bè trong những dịp tụ họp cùng lớp làm bánh quy và lớp dạy nấu ăn do chính bếp trưởng của nhà hàng Le Petit hướng dẫn.


Polyad


Sau một ngày hoạt động, tiêu hao năng lượng, những bữa tối theo phong cách ẩm thực đậm chất Đà Lạt với nhiều nguyên liệu tươi ngon trong thực đơn đặc biệt như đêm nướng và lẩu phong cách langbian, đêm đặt sản cá tầm, đêm lễ hội và đêm chợ quê hương sẽ mang đến một bữa tiệc hương vị đầy màu sắc với giá từ 525.000 đồng một khách một bữa tối.


Polyad


Riêng hai đêm 24/12 và 31/12, tại đây sẽ có tiệc tối đón chào Giáng sinh và Năm mới với cảm giác ấm cúng và trang trọng của gia đình trong khuôn viên nhà hàng Le Petit Dalat với giá 1,5 triệu đồng một khách một bữa tối.

Chi tiết liên hệ: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.
Địa chỉ: đường Lê Lai, Đà Lạt, Lâm Đồng. ĐT: 063 3555888.
Email: reservation-dalat@anamandara-resort.com.
Website: www.anamandara-resort.com.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com