Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chưa đủ kinh nghiệm để hiểu New York vì không sinh ra tại đây và bày tỏ còn nhiều gương mặt khác phù hợp hơn. 

Quyết định bổ nhiệm Taylor Swift làm Đại sứ du lịch New York toàn cầu mới đây đã vấp phải phản ứng gay gắt từ người dân. Họ cho rằng nữ ca sĩ chưa đủ hiểu thành phố năng động này để đảm nhiệm vai trò đại sứ. Nhiều người cũng bày tỏ thái độ tức giận khi những nhân vật nổi tiếng khác xuất thân từ New York lại không được chọn.

Dee Snider - một nhạc sĩ có tiếng gợi ý diễn viên hài Jerry Seinfeld - người sinh ra ở New York là ví dụ. Trong quan điểm của Snider, "Taylor chẳng qua là một nữ hoàng nhạc đồng quê, rồi cô ấy chuyển vào thành phố sống, và thế là thành đại sứ du lich".

taylor-swift-nyc-tourism-4492-1414809982
Du lịch nước ngoài
Taylor sinh ra và lớn lên ở Pennsylvania, sau đó đến Nashville năm 14 tuổi để theo đuổi sự nghiệp nhạc đồng quê. Chuyện không xuất thân từ New York hiện là lý do chính các công dân thành phố này phản đối chức đại sứ của cô.

Tuy vậy, Người phát ngôn của thành phố - Chris Heywood lại một mực bảo vệ quyết định trên. "Taylor Swift là ca sĩ hàng đầu thế giới hiện nay. Cô ấy đại diện cho người New York mới", anh khẳng định. Nữ ca sĩ đến thành phố này vào mùa xuân năm ngoái và được Heywood tin rằng đó là cách tiếp cận khác lạ, đem tới cái nhìn ngạc nhiên, thích thú. 

Theo The Times, việc trở thành đại sứ du lịch tại New York vấp phải chỉ trích là thường tình. Nguyên nhân là cư dân ở đây vốn nổi tiếng keo kiệt trong việc cấp nhãn "người New York chính hiệu" cho những ai không sinh ra và lớn lên ở thành phố này.

Năm ngoái, nữ ca sĩ 24 tuổi đã mua một căn hộ trị giá 20 triệu USD ở Tribeca (New York) nhưng dường như chưa tạo nhiều ý nghĩa với người dân. Việc bổ nhiệm đại sứ của cô cũng trùng với thời điểm công bố bài hát mới mang tên "Welcome to New York". Toàn bộ tiền bán đĩa sẽ được ủng hộ cho các trường công và Taylor khẳng định mình không nhận thù lao trong vai trò đại sứ.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com