Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Scotland là một quốc gia có vô số điều thú vị để bạn khám phá. Những điều dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo.

1.Thời tiết


"Bốn mùa trong một ngày" là kiểu thời tiết mà du khách cần lưu ý khi lập kế hoạch cho chuyến đi đến Scotland. Càng đi về phía đông, thời tiết càng lạnh và khô hơn, tuy nhiên cũng không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Lời khuyên hữu ích cho bạn là hãy chuẩn bị cho mọi loại thời tiết có thể xảy ra trong hành trình của mình.

2.Nên đặt chỗ trước hay không?


Bạn chỉ có thể dễ dàng thay đổi lịch trình theo ý muốn hay do thời tiết nếu không phải trong mùa cao điểm du lich ở đây (từ tháng 6 - tháng 8). Đặc biệt nếu muốn tham gia lễ hội Edinburgh, cần đặt mọi thứ càng sớm càng tốt.

3.Glasgow hay Edinburgh?


Đương nhiên là bạn nên đến cả hai. Edinburgh là thủ đô của Scotland, thường được đánh giá cao hơn nhiều so với Glasgow. Tuy nhiên, mỗi thành phố lại có một vẻ đẹp riêng biệt và mang lại cho du khách những cơ hội trải nghiệm về cuộc sống, văn hóa, tập quán khác nhau. Do vậy, thật là đáng tiếc nếu bạn chỉ chọn tới một trong hai thành phố này.

4.Những nơi còn lại của Scotland?



Đất nước Scotland nhìn có vẻ tương đối nhỏ bé trên bản đồ nhưng bạn đừng cố gắng "ôm đồm" đi tất cả mọi nơi. Ban hoàn toàn có thể đi từ đỉnh cực Bắc đến biên giới Anh chỉ trong vòng 7 tiếng đồng hồ, nhưng nếu chỉ tập trung đi đến một vài địa điểm cụ thể sẽ giúp tìm hiểu sâu sắc hơn về đất nước Scotland và đương nhiên bạn cảm thấy thư thái hơn trong kỳ nghỉ của mình.

5.Ruồi nhặng


Ruồi thường xuất hiện nhiều nhất vào mùa hè ở bờ biển phía tây và cao nguyên Scotland. Đây cũng là lúc lượng khách du lịch đến Scotland đông nhất. Chúng thường hoạt động mạnh vào lúc trời sẩm tối vì vậy hãy chú ý "che đậy" càng kín càng tốt.

>>tour châu Âu giá rẻ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com