Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Làm thế nào để có thêm nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch nước ngoài. Trước tiên, bạn hãy chuẩn bị cho mình một vài "vũ khí" nho nhỏ để yên tâm hơn khi đi du lịch ở những đất nước xa lạ. Sau đây là Những phần mềm smartphone cần thiết khi đi du lich nuoc ngoai bạn cần tham khảo:

Google maps


Đây là phần mềm ưu tiên hàng đầu khi đi xa. Khi cần đi đâu, chỉ việc chọn điểm đến và điểm đi, phần mềm này sẽ tự đo đường, thời gian, chỉ dẫn đường ngắn nhất cho bạn. Chưa kể ở một số nước như Hàn Quốc, mỹ, Singapore, v.v... Google maps còn hỗ trợ hướng dẫn đi các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện, v.v... vô cùng tiện lợi.

Google translate

Google translate là phần mềm siêu tiện lợi, bạn có thể ghi âm lại lời nói của người nước ngoài, chụp lại ảnh cửa hiệu hay thực đơn không chú thích tiếng Anh hay tiếng của nước bạn, google translate sẽ tự động chuyển ngữ sang ngôn ngữ bạn mong muốn.

Viber

dịch vụ gọi điện thoại miễn phí khi du lịch nước ngoài

Phần mềm giúp chúng ta liên lạc và kết nối với bạn bè, người thân một cách dễ dàng, chỉ cần tìm nơi nào có thể kết nối được Internet hoặc 3G. Có phần mềm này, chúng ta sẽ không phải lo tiền cước điện thoại đắt đỏ khi muốn liên lạc về nhà nữa.

Grab taxi / Uber
   

Hai phần mềm gọi taxi giá rẻ khá phổ biến. Có những lần mình đã phải chờ gần cả tiếng đồng hồ chỉ để bắt được một cái taxi ở bên Sing vì không có cách nào gọi hay vẫy taxi được cả. Với 2 phần mềm này, các bạn sẽ dễ dàng tính được cước cũng như liên lạc với tài xế dễ dàng hơn.

XE currency exchange



Phần mềm giúp mỗi lần đi mua sắm hoặc thanh toán khoản nào đó bạn sẽ không phải nhẩm nhẩm chuyển đổi ngoại tệ về tiền Việt. XE là một trong những phần mềm chuyển đổi tỉ giá đáng tin cậy nhất trên mạng. Bạn sẽ có kết quả chuyển đổi ra nhiều loại tiền tệ từ một đồng tiền ban đầu.

Skyscanner
Ứng dụng của Skyscanner giúp bạn có thể tìm, so sánh các chuyến bay cho cùng một hành trình bay, qua đó hành khách có thể chọn được chuyến bay với giá tốt nhất, giờ bay phù hợp nhất,… cho lịch trình của mình. Skyscanner hiện đang là công ty đặt vé máy bay trực tuyến thuộc loại lớn nhất thế giới hiện nay.

Foursquare


Với ứng dụng Foursquare, các bạn có thể tra tìm những lời khuyên, bình luận, so sánh từ những du khách trước về những địa điểm ăn uống, vui chơi thuộc nơi đó. Với ứng dụng này, bạn còn có thể tìm được những địa điểm tốt nhất ở gần mình nhất và còn có thể quay phim và chia sẻ tới mạng xã hội trực tiếp từ chính ứng dụng.

2 nhận xét :

  1. Mình vừa rồi có du lịch Phan thiết và được giảm giá khi dùng traveloka, các bạn vào đây để đặt phòng khách sạn giá rẻ nhé

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com