Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Được biết đến là một trong những khu căn cứ quân sự của Mỹ, đảo Guam còn là điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn với du khách thích trải nghiệm và khám phá thiên nhiên.

Vịnh Tumon – một trong những bãi biển đẹp ở Guam (Mỹ)
Làn nước êm ả, trong như ngọc cùng thế giới đại dương cuốn hút, sinh động với những thảm san hô đủ loại, dày đặc, đan xen nhau, đảo Guam thu hút du khách đến đây tận hưởng và hòa mình vào các hoạt động như lặn, chèo thuyền, lướt sóng, phiêu lưu cùng những chú cá heo dễ thương... Những bãi biển xinh đẹp này còn là nơi tuyệt vời để ngắm cảnh hoàng hôn trên đảo.

Du khách có thể hòa mình vào các hoạt động vui chơi trên biển

Khám phá cuộc sống đại dương
Đặt chân đến Guam, du khách dễ dàng bị cuốn hút bởi nét giao thoa văn hóa độc đáo nơi đây: lối sống đậm chất Mỹ, văn hóa bản địa của người Chamorro pha chút phong cách Tây Ban Nha, Đông Bắc Á. 

Tìm hiểu lối sống thổ dân trong làng văn hóa Chamorro
Du khách sẽ dễ dàng nhận ra sự náo nhiệt từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, những dãy hàng shopping bắt mắt dọc theo hai con đường của vịnh Tumon, chẳng khác gì ở Las Vegas. Sự giao thoa ấy còn thể hiện ở những góc phố với khung cảnh mang đậm nét Nhật Bản hay Đài Loan, ở các món ăn mang đậm phong vị “xứ bò tót” với chút cay nồng của cơm cà ri trong bữa ăn của người bản địa.
Món Kelaguen với thành phần chính là thịt gà cùng cách chế biến độc đáo tạo nên hương vị khó quên
Guam còn là thiên đường shopping miễn thuế tuyệt vời dành cho những ai thích mua sắm. Guam Premier Outlets, Tumon Sands Plaza hay Micronesia Mall – nơi du khách có thể thỏa thích chọn lựa các sản phẩm thời trang, hàng hóa cao cấp với mức giá thấp hơn 20% so với hàng cùng thương hiệu được bày bán tại Nhật, Hàn…
Những khu mua sắm tấp nập trên đảo

*Tham khảoGuam – thiên đường nghỉ dưỡng nước Mỹ” 6N5Đ, KH: 28/3, 28/6 giá trọn gói từ: 57,49 triệu đồng/khách.

Liên hệ: FIDITOUR - 129 Nguyễn Huệ, Q1, ĐT: 08.39 141414;(ext: 276, 321); 22D CMTT, Q1, ĐT: 08. 38282282 – www.fiditour.com www.fiditour.com.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com