Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

 1.Bãi biển Karma

Giữa bãi biển rộng lớn mênh mông có một mỏm đảo nhỏ và bạn chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải đi thuyền tới nếu muốn thăm quan nó. Nhưng thời gian và công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, bởi bạn sẽ được trải nghiệm một vẻ đẹp hoàn hảo với bãi cát trắng, mịn và biển màu ngọc trong vắt. Ở đó bạn có thể ngắm trực tiếp cảnh mặt trời mọc hoặc lặn một cách trọn vẹn và rực rỡ nhất.

2.Vịnh Phang Nga


Nếu bỗng một ngày bạn trở thành một kẻ đi lạc, và sau một đêm phiêu dạt, bạn thức dậy trên bờ Vịnh Phang Nga. Khoảnh khắc đầu tiên bạn cảm nhận được về sự vật xung quanh mình có lẽ chính là: câm lặng. Bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của nơi này sẽ khiến bạn không thể thốt được nên lời. Vùng biển bao la, lấp lánh dưới nắng màu xanh ngọc, những rặng núi đá vôi cao chót vót vươn lên từ mặt biển.... là những gì khiến Phang Nga trở thành một trong những cái tên vô cùng được yêu thích. Đặc biệt là sau khi một trong những hòn đảo của nó đã được xuất hiện trong một bộ phim của James Bond vào năm 1974.

3.Đảo Similan 



Là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở vùng biển Andaman, nằm về phía Tây Bắc từ bãi biển PhuKet. Đây là nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn, không chỉ bởi vẻ đẹp lộng lẫy của vùng biển xung quanh, mà Similan còn có cả một công viên thần tiên dưới nước, cũng bởi sự phong phú trong hệ sinh thái biển nơi này.

4.Sam Pan Bok
 

Bạn chẳng cần phải ghé thăm Grand Canyon ở nước Mỹ để được ngắm những rặng núi đá vĩ đại. Sam Pan Bok - một địa điểm khá nổi tiếng ở Thái Lan cũng sở hữu những núi đá hùng vĩ chẳng hề thua kém. Trong tiếng Thái, Sam Pan Bok có nghĩa là "3000 lỗ". Sở dĩ có cái tên này là bởi những bề mặt lỗ độc đáo của hẻm núi được hình thành trên các vách đá sa thạch. Hẻm núi ở đây sâu khoảng 7 mét và rộng tới 20 mét . Để ngắm toàn bộ khung cảnh trên cao và có một vài pô ảnh đẹp trước cảnh kỳ vĩ của núi rừng,  bạn có thể tìm đến những vách đá ở gần Ubon Ratchathani. Ngoài ra, Sam Pan Bok khi về đêm cũng là một địa điểm ngắm sao lý tưởng với dòng sông sao cuồn cuồn trên bầu trời đêm.

5.Huay Mae Khanim


Là một trong những thác nước tuyệt đẹp ở Thái Lan, Huay Mae Khanim mang một vẻ đẹp siêu thực như trong truyện cổ, với những dòng nước trắng xoá như mây khói tan ra giữa không trung. Nếu bạn muốn ngắm thác nước Huay Mae Khanim, bạn nên ghé thăm vào mùa mưa. Vào mùa mưa, thác bảy tầng sẽ ở điều kiện tốt nhất để khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Huay Mae Khamin nằm trong khu vực công viên quốc gia ở tỉnh Kanchanaburi.

6.Thi Lo Su


Thi Lo Su được mệnh danh là thác nước lớn nhất ở Thái Lan . Nó cũng được mệnh danh là thác nước cao nhất với các độ cao 200 mét, 300 mét và 400 mét. Nếu bạn muốn ngắm nhìn Thi Lo Su , bạn có thể tìm thấy nó trong khu bảo tồn hoang dã UNESCO Umphang ở Bắc Thái Lan.

7.Crystal Lagoon

tour Thái Lan giá rẻ

Khi ở Krabi , đừng quên ghé thăm một hồ nước màu xanh ngọc huyền diệu nằm trong khu bảo tồn Khao Pra - Bang Kram. Đến nơi này, bạn có thể dành nhiều thời gian cho việc thưởng ngoạn vẻ đẹp xung quanh khu vực hồ nước. Mặt nước trong vắt, lung linh tới mức bạn sẽ tưởng như nó không hề có thật.

Điện thoại hỗ trợ tư vấn tour Thái Lan: Ms. Cẩm Hòa: 0908 084 385

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com