Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Dịp Lễ 30/4-01/05 thường rơi vào những ngày cuối tuần chính vì thế ngày Lễ này trở thành thời điểm lý tưởng dành cho  khách du lịch. Rất nhiều gia đình, giới văn phòng thu xếp thời gian dẫn cả nhà đi nghỉ dưỡng vào thời điểm này:

1.Tây Ninh

Chỉ cách Sài Gòn gần 100km về phía Tây Bắc, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho nhiều gia đình dành kỳ nghỉ dài ngày.


Du khách đừng bỏ qua ngôi chợ lâu đời Long Hoa, Tòa Thánh Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng, khu du lịch Long Điền Sơn, núi Bà Đen… và thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc, đặc biệt là món bánh canh Trảng Bàng, thằn lằn núi sẽ là những trải nghiệm thực sự thú vị. Ngoài ra, siêu thị miễn thuế Mộc Bài cũng là điểm dừng chân không bao giờ quên của các bà nội trợ.

2.Vũng Tàu

Một thành phố biển quá quen thuộc với người dân miền Nam là Vũng Tàu. Được cải tổ du lịch với nhiều công trình mới như cáp treo, công viên ngoài biển và có nhiều khu nghỉ dưỡng thoải mái sẽ làm hài lòng các gia đình nhỏ của chúng ta. Để tránh bị "chặt chém" về dịch vụ ăn uống, nhà nghỉ, các bạn nên hỏi giá phòng và book ngay từ bây giờ, đồng thời tham khảo thêm Địa điểm ăn uống tại Vũng Tàu và nhà nghỉ Vũng Tàu - Long Hải.

3.Sài Gòn


Nơi đây cũng là địa điểm du lịch ưa thích của người dân các tỉnh, thành phố lân cận. Với nét hiện đại, màu sắc văn hóa và ẩm thực vô cùng đa dạng, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy buồn khi du lịch ở đây đâu.

4.Đảo ngọc Phú Quốc

Hấp dẫn không chỉ du khách trong nước mà cả nước ngoài, nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình xa khỏi thành phố náo nhiệt thì Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng.

Các mẹ có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc và đánh giá khách sạn của các thành viên đã từng du lịch ngay tại Webtretho nè.

 5.Tour Đà Nẵng - Nha Trang - Đà Lạt



Tại sao ta không tận dụng 6 ngày nghỉ lễ này để tận hưởng "bộ 3 ăn chơi" này nhỉ? Có rất nhiều tour du lịch cỡ 5 ngày 4 đêm cho gia đình, hoặc phượt tự túc đều thú vị. chỉ cần tham khảo kỹ giá cả, cung đường và thông tin khách sản, nơi ăn uống của thành phố đó là ổn.

6.Các tỉnh miền Tây

Nếu muốn đổi gió mới mẻ hơn trong chuyến đi này, các bạn nên hướng về khu vực miền Tây sông nước, với cơ man nào là món ăn đặc sản, trái cây tươi ngon và nhiều nét đặc sắc trong văn hóa người miền Tây nữa. Cũng đáng thử lắm chứ! Địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch như: Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, An Giang...


Mọi người có thể tham khảo thêm về thông tin cụ thể cho du lịch Bến Tre; đặc sản Cần Thơ; kinh nghiệm du lich miền Tây Nam bộ.

>>công ty du lịch tại Việt Nam

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com