Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016


Phú Yên là một vùng đất thanh bình, nơi có mây núi, rừng biển bạt ngàn, đến đây du khách dễ dàng hòa mình với thiên nhiên.

Trong bộ phim chiếu rạp đang làm mưa làm gió "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" được chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh, vẻ đẹp của Phú Yên hiện lên khiến nhiều trái tim rung động.



Trong ảnh là cung đường sắt quanh co sát biển Vũng Rô, xa xa là Hòn Nưa tạo nên phong cảnh đẹp nao lòng. Đồng cỏ xanh rì với hoa dại vàng đong đưa trước gió, nước biển màu xanh ngọc bích với con tàu lặng lẽ trôi... là những vẻ đẹp đặc trưng của vùng đất Phú Yên.


"Ngồi im trong gió nghe đêm rớt
Chợt thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Con đường dẫn về với tuổi thơ ngập màu xanh của cỏ cây, trên không trung bao la xanh thẳm những cánh diều no gió chao liệng. Thiên nhiên hiện lên lung linh, đẹp mê hồn và đầy cảm xúc khiến cho người ta như lạc vào cõi an nhiên vừa thực vừa ảo.


Bạn có thể nghĩ rằng đây chỉ là khung cảnh viễn tưởng, nhưng không từng thước phim của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sẽ là một “tấm vé” đưa người xem trở lại với tuổi thơ ngọt ngào hay chu du đến Phú Yên với những cảnh đẹp thần tiên.


Đạo diễn Victor Vũ rất khắt khe khi chọn cảnh. Một cột điện nổi lên giữa đồng, một biển báo giao thông xuất hiện trên đường, một mái ngói ngẫu nhiên “lộ” ra giữa xóm nhà lá… thể hiện một cuộc sống hôm nay, dù cho bối cảnh quanh đó có đẹp mấy đều cũng bị loại ra. Bởi vậy cảnh mới hòa với người làm cho câu chuyện thêm xúc động.


Xin giới thiệu thêm một ít cảnh quê mà nay mai các bạn có thể đến để tìm lại tuổi thơ của mình bằng bất cứ chiếc vé nào: máy bay, tàu lửa, xe giường nằm…

đặt phòng khách sạn giá rẻ  

Giá:4.999.000 đ
Khởi hành: 15/04/2016
Ngày về: 17/04/2016
Thời gian đi: 03 ngày 04 đêm
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Thanh Thảo: 0922 222 538
>>Xem chi tiết ctrinh tour: http://goo.gl/IOQtXv

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com