Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

1.Ngọc Long Tuyết Sơn
Ngọc Long Tuyết Sơn là một cảnh quan tuyệt đẹp tại Lệ Giang. Nơi đây có độ cao 5.596m, với hơn một nửa ngọn núi tuyết phủ trắng xóa. Để lên được đỉnh Ngọc Long Tuyết Sơn, có nhiều cách khác nhau nhưng dễ dàng nhất là di chuyển bẳng cáp treo lên đến độ cao tối đa là 4.500m.


Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn dòng sông băng chảy từ trên đỉnh núi. Không chỉ thế, trên suốt dọc dường trải dài từ dưới chân núi, du khách sẽ được nhìn thấy một Ngọc Long Sơn Tuyết, tuy lạnh giá nhưng vẫn có một sức sống mãnh liệt với rừng thông lá nhọn hoắt vẫn xanh tươi dù tuyết phủ trắng xóa.

2.Núi tuyết tại Nyingchi, Tây Tạng



Nyingchin có tên gọi là "Giang Nam của Tây Tạng", nằm ở khu vực sông Yalu Tsangpo, phía đông bắc Tây Tạng. Nyingchi là thung lũng sâu nhất thế giới, độ cao trung bình so với mặt nước biển là 3.100m. Với khu rừng nguyên sinh, biển hoa và núi trải dài trên khắp các cảnh quan, Nyingchi là một điểm đến hấp dẫn để khám phá. Nhưng vẻ đẹp tự nhiên của Nyinchi nổi tiếng nhất là hoa đào nở rộ vào mùa xuân. Khi những ngọn núi xa vẫn còn bao phủ bởi tuyết, thì ở Nyingchi đã đầy phủ hoa đào.

3.Núi tuyết tại Daocheng Yading, Tứ Xuyên

Tọa lạc tại quận Garze ở tỉnh Tứ Xuyên, Daocheng Yading, tự hào có hồ tinh thể, núi phủ tuyết trắng và đồng cỏ, những hàng cây lắc lư trong gió và suối nước nóng tuyệt vời.

4.Núi tuyết Mai Lý, Vân Nam


Núi tuyết Mai Lý là một dãy núi ở Khu tự trị dân tộc Tạng Địch Khánh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây có hơn 20 đỉnh núi có tuyết bao phủ vĩnh cửu, trong đó có 6 ngọn cao trên 6.000m. Đỉnh Kawa Karpo cao 6.554 mét là một trong trong những đỉnh núi tuyết hiếm hoi mà con người chưa hề đặt chân được lên đển điểm cao nhất của nó.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com