Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Gọi mùa thu là mùa của những chuyến đi bởi đây là thời điểm đất trời giao mùa, không gian trở nên nhẹ nhàng và lãng mạn. Mùa thu đâu chỉ có cảnh vật đẹp, mà lòng người dường như cũng không ngăn được cảm xúc khi nghe những giai điệu lãng mạn, quen thuộc về mùa thu...

Trước đây, thu thường được xem là mùa du lịch của những du khách lớn tuổi nhờ thời tiết mát mẻ dễ chịu, các điểm du lịch không quá đông đúc thì giờ đây, ngày càng nhiều du khách trẻ chọn thời điểm này cho kế hoạch du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp mặn mà và quyến rũ nhất.


Nhiều cặp đôi thường chọn thời điểm lãng mạn này trong năm để tổ chức lễ cưới và lên đường hưởng tuần trăng mật. Giữa tiết trời se se lạnh, màu lá vàng xen lẫn mây trời bàng bạc trong không gian trữ tình trên đảo Nami (Hàn Quốc), hay Paris (Pháp) sẽ mang lại cho đôi vợ chồng mới cưới những khoảnh khắc ngọt ngào, thú vị và đôi khi còn là những bộ ảnh cưới “độc nhất vô nhị”.


Sắc thu ở châu Âu

Đối với nhiều cơ quan, doanh nghiệp, đây là thời điểm doanh nghiệp đã dự đoán được kết quả kinh doanh năm để cân đối ngân sách, nên thích hợp tổ chức các chương trình du lịch M.I.C.E (hình thức du lịch hội nghị, hội thảo kết hợp nghỉ dưỡng…). Bên cạnh đó, từ tháng 9 trở đi là mùa thấp điểm với thị trường khách nhóm gia đình, nhiều tuyến điểm tham quan không bị quá tải, nên du khách sử dụng các dịch vụ du lich sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá.


Nắm bắt nhu cầu này, Fiditour đã nghiên cứu và tung ra những chùm tour hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu thưởng ngoạn sắc thu khắp năm châu. Những hành trình đặc sắc, phong phú nhưng lại có mức chi phí hấp dẫn và chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng Fiditour, nhằm mang đến cho du khách những chuyến du lịch vui và đáng nhớ. Đây là lý do khiến nhiều du khách không ngần ngại đặt tour mùa thu ngay từ trong hè.

Du khách thích thú khi tự tay hái bông điên điển

Với thị trường trong nước, các chùm tour vốn nổi tiếng với sắc thái riêng như Tây Bắc - mùa vàng trên rẻo cao, Đông Bắc - mùa hoa tam giác mạch hay mùa nước nổi An Giang luôn được khách hàng Fiditour ưu ái lựa chọn cho chuyến du lịch mùa thu.


Còn đối với du lịch nước ngoài, tour được nhiều người ưa thích vẫn ở khu vực Ðông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia hay Hong Kong và Đài Loan được bán với giá tiết kiệm. Nơi đây có những thắng cảnh đẹp và đang là mùa siêu giảm giá của các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, những tour xa như nước Nga mùa thu vàng hay liên tuyến lãng mạn châu Âu, Mỹ, Canada… cũng dành được nhiều sự quan tâm từ những ngày đầu tháng 7.



Đặc biệt, khi đăng ký tour trong thời gian từ nay cho đến 30/8, du khách có cơ hội trúng thưởng nhiều tour du lịch miễn phí đến Bhutan, Mỹ, Dubai, du ngoạn Cung đường vàng Tây Bắc - chinh phục “nóc nhà Đông Dương”... trong khuôn khổ chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour”.
Du khách hào hứng tạo dáng trên cánh đồng lúa vàng miền Tây Bắc.Liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.39141414; 12D Cách Mạng Tháng 8, quận 1. ĐT: 08.38282282. Website.

Liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.39141414; 12D Cách Mạng Tháng 8, quận 1. ĐT: 08.38282282. Website.

Ngoài ra, Fiditour còn dành nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn, mang đến một mùa du lịch sôi động và tiết kiệm cho du khách. Cụ thể, với những khách hàng đăng ký mua sớm từ trước 45 ngày, mua theo nhóm từ 3 khách trở lên còn nhận thêm các mức giảm hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng tùy theo từng đường tour và thời điểm đăng ký. Đồng thời, các khách hàng sở hữu thẻ VIP và thẻ liên kết trong hệ thống đối tác của Fiditour cũng nhận được ưu đãi đặc biệt.

Tour du lịch sapa mùa thu từ Fiditour:


- Mai Châu - Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên - Sapa - Mù Cang Chải - Tú Lệ 5 ngày 4 đêm, khởi hành 21/9, 5/10. Giá từ 4,79 triệu đồng một khách (Chưa bao gồm vé máy bay).

- Tú Lệ - Mù Cang Chải - Sapa - Điện Biên - Sơn La - Mộc Châu - Mai Châu 6 ngày 5 đêm, khởi hành 20/9, 4/10. Giá từ 5,49 triệu đồng một khách (Chưa bao gồm vé máy bay).

- Sapa - Fansipan - Cát Cát - Hàm Rồng 3 ngày 2 đêm, khởi hành thứ 6 hàng tuần. Giá từ 3,55 triệu đồng một khách (Chưa bao gồm vé máy bay).

- Hàn Quốc (Seoul - Đảo Nami - Everland) 4 ngày 3 đêm, khởi hành 1/9; 24/9; 8/10. Giá từ 13,99 triệu đồng một khách.

- Đài Loan 4 ngày 3 đêm, khởi hành 3/9; 8/9. Giá từ 10,19 triệu đồng một khách.


- Nga (Moscow - Vladimir - Suzdal - St.Petersburg) 9 ngày 8 đêm, khởi hành 9/9; 23/9. Giá từ 65,9 triệu đồng một khách.

- Liên tuyến lãng mạn châu Âu (Pháp - Italy - Thụy Sĩ) 11 ngày 10 đêm, khởi hành 9/9; 23/9. Giá từ 81,9 triệu đồng một khách.

- Liên tuyến lãng mạn châu Âu (Pháp - Bỉ - Hà Lan) 8 ngày 7 đêm, khởi hành 2/9; 17/9. Giá từ 56,9 triệu đồng một khách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com