Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Vịnh Hạ Long không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của một kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và rộng lớn của những hòn đảo mọc ở giữa biển xanh lục mà nơi đây còn những hoạt động lý thú hút khách khác.


Một số hoạt động phổ biến và hấp dẫn nhất trên vịnh Hạ Long là bơi lội, câu cá, lặn biển và chèo thuyền, đạp xe. Đây thật sự là những điều tuyệt vời mà du khách sẽ được trải nghiệm giữa vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp kỳ vĩ.

Trải nghiệm đi xe đạp và xe đạp leo núi



Trải nghiệm xe đạp leo núi cũng là một lựa chọn tuyệt vời trên đảo Cát Bà. Bởi trên đảo có nhiều loài động vật hoang dã như đồi mồi và loài khỉ vàng. Du khách có thể chọn đi theo tour.

Tham quan làng Việt Hải


Làng Việt Hải nằm ở một phần của Vườn Quốc gia Cát Bà. Người dân ở đây sinh sống trong những ngôi nhà tre gỗ mái lá có nền đất. Du khách sẽ được khám phá cuộc sống của người dân địa phương vùng này cùng văn hoá vùng Cát bà lưu giữ hàng trăm năm nay.
 
Công viên nước


Khu nghỉ dưỡng Spa trên đảo Cát Bà có những bể bơi tuyệt vời với những ván trượt và thác nước. Đây không chỉ là khách sạn ở Việt Nam mà còn là một công viên nước, một địa điểm tuyệt vời dành cho du lịch gia đình.

Ngủ đêm trên thuyền 

Mặc dù có nhiều khách sạn được xây dựng trên những hòn đảo lớn của vịnh nhưng trải nghiệm ngủ đêm trên một chiếc thuyền giữa biển nước mênh mông cùng gió mát và hơi nước ngoài vịnh sẽ thật tuyệt vời đặc biệt đối với du khách lần đầu du lịch Hạ Long. Bằng cách này, bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn, cảm nhận được sự tĩnh lặng vịnh về đêm cùng hơi thở của biển cả.

Bơi lội và tắm nắng ở vịnh



Vịnh Hạ Long có hàng nghìn đảo và hang động. Vì vậy, khó có thể liệt kê được những điểm để bơi lội, câu cá, lặn biển, chèo thuyền Kayak và du thuyền quanh vịnh. Có đảo Cát Bà có nhiều bãi biển khá nổi tiếng và thoải mái như bãi biển Cát Cò 1,2,3. Bãi biển với cảnh quan của những vách đá dựng đứng sừng sững của vịnh tạo nên một địa điểm tuyệt vời dành cho du khách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com