Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tháp Seoul hay còn gọi là Namsan Tower hoặc Seoul Tower, là tháp truyền thông và quan sát nằm ở núi Namsan trung tâm Seoul Hàn Quốc. Tháp được xây vào năm 1969 trên đỉnh núi Nam San giữa trung tâm thành phố với độ cao 237  và trở điểm cao nhất Seoul. Khi đi tour du lịch Hàn Quốc nhất định bạn phải đặt chân tới địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng này.




Trải qua hơn 30 năm với hàng triệu du khách đến thăm quan mỗi năm, ngọn tháp này đã được sửa chữa và thiết kế lại và sau đó được đổi tên thành tháp N Seoul từ tháng 12 năm 2005. Chữ N là viết tắt của từ “new” trong tiếng anh và mang ý nghĩa là tháp Nam San nay đã có một diện mạo mới. Tháp Nam San được xem là một trong những tháp du lịch thú vị nhất ở Châu Á.



Ấn tượng với du khách tới thăm tháp N. Seoul đó là một không gian khác tràn đầy hơi thở của tình yêu. Khoảng sân thượng nằm ngay ở lối vào của tháp không biết từ lúc nào, trên những hàng rào sắt ở đây đã bắt đầu xuất hiện từng ổ khóa gắn kết lại với nhau như những lời thề nguyện của tình yêu. Những hàng rào và cây phủ đầy những chiếc khóa tình yêu bao quanh tầng dưới cùng của tòa tháp.



Các cặp đôi thậm chí còn sử dụng cả những chiếc khóa xe đạp rồi tạo thành hình trái tim để treo lên đây. Những chiếc khóa này là nhân chứng tình yêu của nhiều người không kể già trẻ. Sau khi viết tên mình và lời thề hẹn sẽ bên nhau suốt đời, họ sẽ ném chìa khóa đi.


Ngoài ra còn có một bức tường dát đầy những miếng đá lát nhỏ đã khiến du khách phải chú ý. Đó là ” gạch lát thông điệp tình yêu” trên vọng đài ghi những lời tỏ tình, và cả hình ảnh của chủ nhân nhằm để lại kỷ niệm tình yêu của mình



Từ lâu tháp N.Seoul đã trở thành địa điểm nổi tiếng với các cặp tình nhân. Họ thường đến đây mua ổ khóa đôi hoặc gạch lát tình yêu và gắn chúng vào nhau để cầu mong cho tình yêu sẽ mãi mãi bền chặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com