Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cuba

Ít ai biết rằng, Cuba cũng là quốc gia sở hữu những bãi biển đẹp nhất thê giới, màu nước xanh trong vắt và cát trắng của biển nơi đây sẽ làm hài lòng bất kì du khách khó tính nào.

Fiji
 


Fiji là một hòn đảo đẹp như cổ tích, mang đầy những bất ngờ cho bất kì du khách mạo hiểm nào. Nơi đây là địa điểm ưa thích của những người yêu môn thể thao lướt sóng vì biển nơi đây luôn có nhưng ngọn sóng cao vút. Nếu như bạn không thích lướt sóng thì phong cảnh với những thác nước ngoạn mục của Fiji cũng không bao giờ là tệ để vừa ngắm nhìn vừa thưởng thức một món đồ uống ngon tuyệt.

Nhật


Chẳng có nơi nào trên thế giới giống như nước Nhật. Nơi văn hóa phương Đông và phương Tây gặp nhau, giao hòa mà không xung đột. Những món ăn vang danh thế giơi như Ramen, sushi, luôn làm thực khách nôn nao. Nếu bạn là một tín đồ shopping, hãy ghé qua Tokyo, bạn sẽ phải thốt lên rằng thiên đường không nơi đâu khác, chính là đây.

Hy Lạp

Quốc gia đầy những câu chuyện thần thoại nổi tiếng này sở hữu hơn 1400 đảo lớn nhỏ, và có 169 đảo có người ở. Những hòn đảo nổi tiếng nhất của đất nước này là Mykonos, Santorini, Crete, Corfu. Hẳn những người mê thần thoại Hy Lạp sẽ rất thích thú khi được một lần ghé qua xứ sở của các vị thần này.

Malta

Malta là một quốc gia xinh đẹp ở miền Nam Châu Âu ở biển Mediterranean, là nơi có nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Nơi đây có những vách đá cao ngất trời, những ngôi đền linh thiêng, những vịnh nước tuyệt đẹp. Có rất nhiều thứ để trải nghiệm ở Malta với mỗi du khách đến đây. Ngoài thiên nhiên phong phú, phần cổ kính của Malta cũng làm xiêu lòng nhiều người với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những bức tường vĩ đại, và cả những căn hầm đầy kì bí nữa.

Phillippines


Các hòn đảo của Philippines luôn đẹp ở mọi thời điểm trong năm. Đảo quốc này bao gồm hơn 7000 đảo nhỏ, mỗi đảo lại mang một vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu được. Một vài địa danh nổi tiếng có thể kể đến là dải đá ngầm Tubbataha, núi lửa Mayon, vùng Puerto Galera, Dolsol, đồi Chocolate, … Với sự đa dạng cảnh quan đó, những loại hình du lịch ở nơi đây cũng rất đa dạng. Bạn có thể leo núi, lặn biển, cắm trại, đi du lịch đường dài,… và còn nhiều nữa.

Úc


Châu Úc là một lục địa kỳ thú, nơi mà bất kì ai cũng nên du lịch đến một lần trong đời. Úc dường như có tất cả những yếu tố tuyệt vời nhất cho việc du lịch, đó là những bãi biển đầy nắng, những khu rừng nguyên sinh rậm rạp, những thảo nguyên lộng gió. Nếu may mắn bạn sẽ có thể gặp được vài chú kangaroo đang đi tung tăng nữa.

Maldives



Maldives là một trong những địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Nằm ở giữa Ấn Độ Dương, sở hữu những rặng san hô ngầm sinh trưởng trên miệng những núi lửa nguội, những bãi biển và những resort sang trọng. Các cặp đôi nên cân nhắc cái tên Maldives trong danh sách những điểm đến cho kì trăng mật của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com