Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Châu Á có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và để hiểu hết về văn hóa, con người trên những đất nước này tốt nhất bạn nên tham quan hết các điểm dưới đây.

14 điểm du lịch bạn nên đặt chân đến khi muốn hiểu hết về châu Á - Đây là tổng hợp của chúng tôi, các bạn có thể tham khảo nhé!

1,Philippines

Đất nước này nóng quanh năm, đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 4, khí hậu cực kỳ oi bức. Các mẹ nên chọn du lịch Philippines vào tháng 1 và tháng 2 vì thời tiết lúc này sẽ dễ chịu nhất ở quốc đảo này.

2,Myanmar

Từ tháng 10 - tháng 2 năm sau thích hợp cho du lịch ở Myanmar hơn cả vì thời gian này ít mưa, khí hậu ôn hòa. Mùa mưa từ tháng 6 - tháng 9, ở Yangon mưa cả ngày lẫn đêm, còn ở Bangan và Mandalay ít mưa hơn.

3,Lào


Nếu đến Lào du lịch thì nên đi từ khoảng tháng 10 - tháng 5 để tận hưởng tiết trời khô ráo và dễ chịu. Đặc biệt lễ hội té nước diễn ra từ ngày 13 - 15/3 hằng năm mang đặc trưng văn hóa rất độc đáo của Lào.

4,Campuchia



Campuchia có khí hậu nóng bức hơn Việt Nam, nên tránh đi du lịch vào những tháng mùa hè nắng gay gắt. Thời điểm thích hợp để đi du lich Campuchia là từ tháng 11 - tháng 2 năm sau khi thời tiết ôn hòa, không quá nóng và ít mưa

5,Indonesia

háng 7 - tháng 9 là mùa du lịch cao điểm ở Indo, nên mẹ nào đi và dịp này sẽ thấy tốn kém hơn so với đi ở các mùa khác. Từ tháng 12 - tháng 2 là mùa mưa ở Indonesia, nhưng các mẹ có thể yên tâm vì mưa không nặng hạt lắm mà chỉ là mưa rào nhẹ. Nếu đi du lịch vào thời điểm này sẽ khá tiết kiệm vì có nhiều gói du lịch rẻ.

6,Malaysia


Các mẹ có thể du lịch Malaysia vào thời gian từ tháng 1 - tháng 3, hoặc tháng 6 - tháng 9 vì khi đó thời tiết khô ráo, ít mưa. Từ tháng 10 - tháng 12 mưa nhiều, không nên đi du lịch vào lúc này, đến cũng chẳng thăm thú nơi đâu được.

7,Singapore

Khí hậu Singapore có phần giống với Malaysia, nhưng tháng 6 - tháng 7 là thời điểm du lịch thích hợp hơn cả vì trời ít khi mưa và đây cũng là mùa "sale" của đảo quốc sư tử. Các mẹ nên đi du lịch vào thời điểm này để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình với giá rẻ bất ngờ

8,Thái Lan

Bangkok: Các mẹ nên đi Thái trong khoảng tháng 11 – tháng 2. Còn trong giai đoạn này thì đang là mùa mưa (tháng 6 - tháng 10).

Chiang Mai: Thành phố lớn thứ 2 Thái Lan này có sự chênh lệch khá lớn về nhiệt độ. Từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm lý tưởng để tới Chiang Mai.

Mùa mưa thường vào khoảng từ tháng 5 - tháng 10. Đặc trưng của những cơn mưa ở đây là đến bất chợt nhưng cũng đi nhanh chóng. Các mẹ có thể tranh thủ thời điểm này để thương lượng giá cả với các resort/khách sạn.

9,Brunei

Tháng 9 - tháng 1 là mùa ẩm chính. Mọi nơi đều đóng cửa nghỉ ngơi vào lễ Ramadan, khi tất cả người theo đạo Hồi phải nhịn ăn vào lúc bình minh cho đến nhá nhem tối khoảng 1 tháng, nên các mẹ cần phải xem xét chuyến đi của mình có rơi vào thời điểm này hay không.

10,Hàn Quốc

Thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan đất nước xinh đẹp này là tháng 4 (mùa hoa anh đào nở), tháng 5 (thời tiết dễ chịu) hoặc tháng 10 và tháng 11 (Hàn Quốc là đất nước có mùa thu đẹp nhất nhì châu Á). Tháng 12 và tháng 1 lại là thời điểm du lịch tồi nhất vì Hàn Quốc rất lạnh.

11,Nhật Bản
Thời tiết ở Nhật Bản cũng tương tự như ở Hàn Quốc nên có thể đi du lịch Nhật Bản vào các tháng 4, 5, 10 và 11. Đặc biệt, vào khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 là thời điểm hoa anh đào nở rộ, cũng là lúc Nhật Bản tổ chức nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc. Tháng 6 là tháng nhiều mưa nhất, nên tránh thời điểm này.

12,Trung Quốc

Bắc Kinh: mùa đông rất lạnh, còn mùa hè lại nóng và khô. Từ tháng 12 - tháng 2, Bắc Kinh lạnh kinh khủng. Du lịch Bắc Kinh tốt nhất là đi vào mùa xuân và mùa thu. Thượng Hải: nên tránh đi du lịch vào mùa mưa (tháng 7 - tháng 8).

13,Ấn Độ

Nếu có ý định đi du lịch tại Ấn Độ, bạn nên chọn thời gian từ tháng 1 - tháng 3 là lý tưởng nhất; tháng 9 và tháng 10 là thời điểm nên tránh nhất vì có nhiều mưa. Đối với khu vực miền nam Ấn Độ, mùa mưa thường kéo dài suốt từ tháng 5 - tháng 9.

14,Maldives

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch tại quốc đảo này là từ tháng 1 - tháng 4. Trong khi đó, từ tháng 6 đến tháng 10 là mùa mưa nên ít khách du lịch.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com