Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Mũi Né có khí hậu nóng quanh năm, do đó bạn có thể du lịch bất kì thời điểm nào. Tuy nhiên, nếu bạn thích tắm biển không nên tới vào khoảng thời gian từ tháng 7, tháng 8 dương lịch vì là mùa tảo biển nước thường rất đục, nên tới từ tháng 8 đến tháng 12 dương lịch rất thích hợp với việc tắm biển.

Phương tiện di chuyển:

+ Từ Hà Nội hiện chưa có đường bay nào tới thẳng Mũi Né, do đó nếu bạn muốn di chuyển tới Mũi Né nên bay đến Sài Gòn rồi đi xe ô tô tới Mũi Né. Hoặc đi máy bay tới sấn bay Cam Ranh (Nha Trang) rồi đi tới Phan Thiết bằng xe Open Tour từ Nha Trang tới Mũi Né.

vé máy bay giá rẻ đi Phan Thiết

+ Từ Sài Gòn có rất nhiều chuyến xe Open Bus tới Mũi Né hoặc đi tàu từ TP.HCM đến Phan Thiết, rồi đi xe bus hoặc xe ôm, taxi ra Mũi Né.

Thuê khách sạn, nhà nghỉ:
Theo kinh nghiệm du lịch Mũi Né thì du khách tới Mũi Né thường lựa chọn nơi ở bằng dịch vụ ngủ lều hoặc thuê khách sạn hay nhà nghỉ. Hiện nay, việc đặt phòng online cũng có nhiều ưu đãi, trong đó đặt phòng qua Fidibooking được xem là trang uy tín và ưu đãi tới 30% chi phí. Các bạn có thể tham khảo:  Cách đặt phòng trên Fidibooking.com


Địa điểm tham quan:
Bãi tắm Hòn Rơm: Với phong cảnh hữu tình, nhiều tảng đá có hình thù kì lạ nằm đối diện với biển nên rất hấp dẫn khách du lịch. Đặc biệt vào mùa mưa cả ngọn núi được bao bọc với màu xanh của thiên nhiên và màu cỏ vàng ủa vào mùa nắng, chẳng vì lẽ đó mà được gọi là bãi đá Hòn Rơm vì nhìn từ xa giống như một ụ rơm khổng lồ.

Ghềnh đá Mũi Né: là nơi có nhiều mũi đá chồm ra biển để đón sóng và gió tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp, xen kẽ những bãi cát dài là những bãi cát nhỏ, cảnh vật ở đây rất hữu tình bởi trên đỉnh còn có miếu Bà Vqàng và Lăng ông Thạch Long.


Suối Tiên: còn được gọi là “Bồng lai tiên cảnh” với những khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm, những thung lũng cát tuyệt đẹp. Đặc biệt cạnh suối có những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng cùng với những hòn đá được bào mòn bởi tự nhiên tạo nên những hình thù kỳ lạ vô cùng hấp dẫn.

Đồi cát vàng: tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc tuyệt đẹp của những mỏ sắt hòa cùng với màu vàng của cát, cát ở đây luôn thay đổi màu sắc do sự bào mòn của gió. Hình ảnh những đồi cát vàng được xem là biểu tượng đặc biệt của Mũi Né.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com