Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Các địa danh du lich mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng như ngắm cảnh đêm thơ mộng trên sông Hàn, tham quan bán đảo Sơn Trà, khu sinh thái núi Bà Nà, thăm làng đá mỹ nghệ Non nước lừng danh, đắm mình dưới làn nước trong xanh và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở bãi biển Mỹ Khê…

1.Đà Nẵng


Thành phố Đà Nẵng được ưu ái gọi tên là “thành phố sạch” của nước ta. Ở đây, vấn đề môi trường rất được sự quan tâm và chú trọng của các ban ngành nên không khí ở đây rất trong lành, đường phố cũng sạch sẽ ít ô nhiễm khói bụi. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng ở Đà Nẵng cũng được đầu tư tốt nên bạn có thể tha hồ du lịch với những tiện nghi thoải mái tiện lợi nhất. Những trung tâm mua sắm ở đây cũng hoạt động ngày đêm với các chương trình phong phú hấp dẫn khiến bạn sẽ không có “thời gian trống” khi du lịch ở đây. Đà Nẵng còn “chịu khó” đầu tư những khu vui chơi vào loại “khủng” và đẳng cấp với mục đích tạo nên thiên đường du lịch thu hút không chỉ khách du lịch ở trong nước mà còn cả nước ngoài.




Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng còn được đánh giá là thành phố văn minh nhất nước ta. Đi dạo ngoài phố cho dù là ban ngày hay ban đêm đi chăng nữa bạn sẽ rất ít thấy những hiện tượng ăn xin, hát dạo xin tiền như ở những thành phố khác và đặc biệt là hoàn toàn không có hiện tượng móc túi hay ăn cắp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh ở đây.

dat phong khach san online giá rẻ ở Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, mảnh đất miền Trung nhiều nắng gió này phải chịu nhiều thiên tai bão lũ nhưng ông trời cũng rất công bằng, đã mang đến cho Đà Nẵng rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nhiều phong cảnh đẹp như chốn tiên cảnh ở trần gian, tạo điều kiện cho Đà Nẵng có thể phát triển mạnh về mảng du lịch và quả thật, Đà Nẵng đã tận dụng được điểm mạnh đó và xứng tầm là thành phố du lịch - thành phố quyến rũ nhất Việt Nam.

2.Đà Lạt

Với độ cao trên 1.500 m, tiết trời mát lạnh và chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chừng 300 km, Đà Lạt sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những du khách muốn thoát khỏi cái oi bức, nóng nực của mùa hè. Hơn thế nữa, người châu Âu khi đến đây đã ví Đà lạt như một Pari thu nhỏ, với kiến trúc Châu  Âu hiện hữu trên những tòa biệt thự xinh xắn, những lối đi đầy hoa và cỏ dại, với rừng thông bạt ngàn bao bọc quanh thành phố. Đến với Đà Lạt du khách sẽ cảm nhận có một nét kiến trúc rất nên thơ, lộng lẫy mà kín đáo qua ngôi biệt thự ẩn mình trong cây lá hoặc rực rỡ bởi được phủ lên cả một rừng hoa.

đặt phòng online tại Đà Lạt

Đà Lạt hấp dẫn bởi vẻ đẹp mà  tạo hóa ban tặng với thảm thực vật giàu có: những thung lũng hoa rực rỡ với đủ màu sắc, hàng trăm nghìn loài hoa nở quanh năm, hoa dã quỳ vàng đượm, hoa hồng thơm ngát, hoa oải hương tím ngát, hoa mimosa kiều diễm. Đến với Đà Lạt, nhìn đâu đâu các bạn cũng thấy hoa, từ những khu vườn của người bản địa cho đến quảng trường, công viên, đường đi… Đà Lạt rất phù hợp với những du khách có tâm hồn lãng mạn yêu thiên nhiên.



Ngoài đặc sản hoa thì đến với Đà Lạt bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh thơ mộng hoặc hùng vĩ mà tạo hóa đã phù phép cho Đà Lạt đó là một hồ Tuyền Lâm thơ mộng, hồ Xuân Hương lãng mạn, lên đỉnh Lang Biang nghe câu chuyện tình yêu, ghé thăm kiến trúc độc đáo của nhà thờ Con Gà, thăm Thiền Viện Trúc Lâm, tham quan nhà ga Đà Lạt, tận hưởng vẻ hoang sơ của thác Datanla, thăm “ngôi nhà điên” ngôi nhà độc đáo nhất Đà Lạt… Ngoài ra, ẩm thực Đà Lạt cũng là một điều níu chân lữ khách.

Nha Trang được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” với những thắng cảnh du lịch nổi tiếng, khí hậu mát mẻ. Biển Nha Trang với bãi cát trắng trải dài miên man, lấp lánh dưới ánh nắng vàng ruộm như mật ong, biển xanh mướt mát, trong đến tận đáy, triền cát thoai thoải. Biển rất trong nên không bị hạn chế tầm nhìn, bạn có thể quan sát hệ thống sinh vật dưới biển một cách rõ nét. Do triền cát thoai thoải nên sóng biển ở đây rất êm, độ mặn cũng vừa phải nên đối với những du khách là tín đồ của sự an toàn thì đây hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Đến với Nha Trang, ngoài bãi biển ra bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như thiên đường du lịch Vinpearl Nha Trang, tham quan 4 đảo - Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Một, Hòn Tằm, bãi Chồng, chiêm ngưỡng vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, tắm biển Đại Lãnh, tắm suối khoáng nóng Tháp Bà, chùa Long Sơn Tự...

3.Vũng Tàu
Vũng Tàu hấp dẫn người đến bởi khí hậu biển ôn hòa mát mẻ, dễ chịu một điều mà những khu vực miền Nam hiếm có, những cánh rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn bao bọc làm nên một lá chắn bảo vệ cho Vũng Tàu khỏi những cơn bão, lũ và góp phần điều hòa khí hậu nơi đây và làm giàu cho hệ thống sinh thái ở đây với các loại hoa quả thơm ngon, ngọt lành, thực phẩm phong phú.


Đường biển bao quanh bán đảo này dài khoảng hơn 40 km làm cho Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm đẹp, thơ mộng đẩy mạnh ngành du lịch của Vũng Tàu. Biển ở Vũng Tàu nước xanh, cát trắng, nắng vàng khiến cho bao du khách phải mê mẩn. Các bãi biển ở Vũng Tàu mà bạn có thể tắm táp thỏa thuê mà rất an toàn như: bãi Trước, bãi Sau, bãi Giữa, bãi Thùy Dương, bãi Hồ Cốc, bãi Ô Quan, bãi Long Hải, bãi Dâu…

Ngoài tắm biển, đến với Vũng Tàu bạn cũng có thể tham quan các địa danh du lịch khác như: đền thánh Đức Mẹ bãi Dâu, tượng chúa Ki tô, nhà thờ Vũng Tàu, hải đăng Vũng Tàu, Linh sơn Cổ Tự, Thích ca Phật Đài, nhà Lớn Long Sơn, mũi Nghinh Phong, Thánh thất Cao Đài Vũng Tàu, Hồ Mây trên đỉnh núi Lớn…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com