Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Đà Nẵng một trong những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam, có tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Là thành phố có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm, sông Hàn…và nhiều khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, Đà Nẵng có nhiều cây cầu đi vào huyền thoại với kiến trúc độc đáo như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn…Ngoài ra, Đà Nẵng có dịch vụ an ninh rất tốt, bạn hoàn toàn yên tâm khi du lịch tại đây.

Thời điểm nên đến Đà Nẵng du lịch


Đà Nẵng là một thành phố ven biển, vì vậy bạn nên đi du lịch vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian ngắm biển đẹp nhất và tắm biển thư giãn. Đây cũng là khoảng thời gian có đông khách du lịch nhất.

Phương tiện
Máy bay: Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Jetstar hay VietJetAir…đểu có đường bay tới Đà Nẵng, đặc biệt các hãng này thường xuyên có các chương trình khuyến mại giá vé Đà Nẵng. Thường giá vé bay tới Đà Nẵng dưới 1 triệu đồng/ chiều vào những hôm khuyến mãi giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty để được săn giá vé rẻ nhất.

Đi bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có ga tàu ngay trong thành phố nên việc đi lại rất thuận tiện. Đi tàu là sự lựa chọn lí tưởng đối với những du khách bị say xe hơn nữa bạn có thể thỏa thích ngắm phong cảnh. Gía vé tàu cũng rất rẻ, bạn chú ý đặt vé tàu sớm để có giá rẻ và chỗ ngồi tốt nhất.

Đi xe khách: Bến xe khách Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Tất cả các tỉnh đều có tuyến đi tới Đà Nẵng vì vậy nếu có ý định đi bằng xe khách bạn nên liên hệ với nhà xe trước khi đi nhé.

Nhà nghỉ, khách sạn


Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại nhà Đà Nẵng rất phong phú từ bình dân tới cao cấp, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cũng như chất lượng.

Nếu bạn muốn du lịch biển mà vẫn có thể tham quan thành phố thì nên chọn các khach san ven sông Hàn, giá cả các khách sạn tại đây tương đối phải chăng dao động khoảng 200k/ngày, nếu muốn ở resort sang trọng bạn có thể lựa chọn các khách sạn 5 sao. Tại đây, bạn có thể đi bộ để dạo ra biển rất thuận lợi, nhất là ngắm biển về đêm. Xem thêm: Những khách sạn đạp và rẻ nhất Đà Nẵng

Nếu bạn muốn du lịch trung tâm thành phố nên chọn các khách sạn gần sân bay Đà Nẵng(từ giá bình dân tới khách sạn cao cấp đều rất phong phú) để có thể thuận lợi tới các khu vui chơi, giải trí. Để đặt phòng khách sạn giá rẻ/nhà nghỉ ở Đà Nẵng bạn nên sử dụng Fidibooking.com, khá rẻ, phong phú và chủ động: Nhiều phòng giá rất rẻ, chỉ 150 – 200k/ngày.


Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng?

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon với hương vị độc đáo như: Mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, bê thui Cầu Mống, bún chả cá, nem lụi hay các quán ăn vặt…Đây là một số món ăn đặc sản tại Đà Nẵng bạn nên thưởng thức qua, giá cả cũng rất phải chăng, không chặt chém và đảm bảo an toàn các bạn nhé.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com